Layers of Fear 2 sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào tuần tới

15/05/2021 Các nhà phát triển đang làm việc trên một số trò chơi PS5, tiết lộ vài tính năng của tay cầm DualSense giúp tăng trải nghiệm người dùng.

Layers of Fear 2 sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào thứ năm ngày 20 tháng 5 theo thông báo mới nhất từ Bloober Team và Nintendo.

Xem đoạn giới thiệu tiết lộ từ kênh YouTube chính thức của Bloober Team ở trên.

Thay vì câu chuyện ma quái ở phần 1 được ra mắt vào năm 2016 xoay quanh một tên họa sĩ điên loạn với tầm nhìn hội họa bị méo mó vào những năm 20 của thế kỷ trước thì Layers of Fear 2 lấy bối cảnh xoay quanh một chiếc tàu ma mị lênh đênh giữa biển khơi. Game vẫn theo phong cách phiêu lưu kinh dị kèm theo giải đố, được sản xuất bởi Bloober Team.

Nếu bạn chưa chơi phần tiếp theo của tựa game kinh dị được đánh giá cao do Bloober Team sản xuất hoặc đơn giản là bạn muốn có một phiên bản có thể mang theo bên người, thì bạn có thể đặt hàng trước Layers of Fear 2 trên Switch ngay bây giờ và được giảm giá 10% khi mua. Nếu không, game sẽ ra mắt với giá 29,99 USD / 29,99 EUR.

Phát hành lần đầu tiên vào năm 2019 cho PS4, Xbox One và PC, Layers of Fear 2 được coi là phần tiếp theo của phần game đầu tiên, nhưng câu chuyện của nó phần lớn là khép kín, vì vậy nếu bạn muốn bắt đầu với trò chơi mới hơn, bạn không nên xem trước bất kỳ câu bản tóm tắt của tựa game. Điều đó rất quan trọng ở đây, vì cả Layers of Fear và Layers of Fear 2 về cơ bản đều là game trải nghiệm sử dụng thiết kế và cách viết thông minh để kể một câu chuyện kinh dị tâm lý hấp dẫn.

“Quá khứ của bạn đã giúp rèn luyện bạn thành những gì bạn đang có, buộc bạn phải có những kỹ năng cần thiết để trau dồi nghề nghiệp của mình”, đọc bản tóm tắt chính thức của trò chơi. “Chính quá khứ đó đã hằn lên những vết sẹo hằn sâu trong bạn, không phải ở bên ngoài nơi thế giới có thể nhìn thấy, mà là ở một nơi bị chôn vùi sâu bên trong đến nỗi nó trở nên không thể định hình được. Bạn đẩy những ký ức đó xuống nhưng hãy để những trải nghiệm đưa bạn trở thành người, hoặc là gì, bạn phải trải quá nó”.