Lies of P thu hút hơn một triệu người chơi bản demo

Lies of P đang chứng tỏ sức hút của bản thân với hơn một triệu lượt tải bản demo và hàng trăm nghìn người xem trên Twitch.

Lies of P đã thuyết phục nhiều người chơi về sự xuất sắc của mình và họ cũng chỉ cần đợi 3 tháng nữa để trải nghiệm trọn vẹn tựa game này. Từ đồ họa theo phong cách steampunk tuyệt đẹp cho đến giai điệu đáng sợ, Lies of P là một trong những trò chơi sắp phát hành để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều game thủ. Nhà phát triển Neowiz Games mới đây đã chia sẻ rằng trò chơi của họ đã vượt mốc một triệu lượt tải xuống trong khi nó còn chưa ra mắt. Con số trên đến từ bản demo, hiện đang mở cửa chào đón những người chơi tiềm năng. Người hâm mộ trò chơi đặc biệt háo hức tham gia trải nghiệm bản demo để kiểm chứng tất cả những gì được nhà phát triển quảng cáo rầm rộ. Đây chính là lý do thu hút hơn một triệu người tải bản demo trong vòng chưa đầy một tuần. Ngoài ra, Lies of P cũng đạt đỉnh người xem với hơn 170.000 khán giả trên Twitch và nằm trong top ba cụm từ tìm kiếm thịnh hành nhất trên Twitter.

Lies of P demo cho phép người chơi trải nghiệm trò chơi nhập vai bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 9 tháng 6 đến thứ Ba, ngày 27 tháng 6. Bản demo mang đến hàng giờ chơi và mở khóa hai chương đầu tiên của trò chơi, bao gồm những cuộc chạm trán với một số con boss, giới thiệu về các nhân vật chính và nhiều khu vực để khám phá, chẳng hạn như khu vực trung tâm chính Hotel Krat. Bạn đọc có thể tự mình tải và chơi thử bản demo ngay bây giờ tại đây. Pinocchio sẽ bị biến đổi như thế nào khi buộc phải chiến đấu với những con quái vật đáng sợ và băng qua thành phố Krat bị nguyền rủa? Người chơi có thể tìm lời giải đáp cho câu hỏi này khi vén màn những bí ẩn, lời dối trá và tìm cách thoát khỏi mạng lưới rối rắm bên trong con rối của Geppetto vào ngày 19 tháng 9.