Resident Evil 4 Remake sẽ sớm ra mắt DLC Separate Ways?

Một leaker uy tín đã thu hẹp ngày phát hành của bản DLC được đồn đại nhiều nhất cho Resident Evil 4 Remake của Capcom.
Resident Evil 4 Remake

Resident Evil 4 Remake đã cắt bỏ một số nội dung so với bản gốc năm 2005, mặc dù Capcom đã nhanh chóng trấn an game thủ rằng không phải các nội dung bị xóa đó sẽ rơi vào trạng thái xóa vĩnh viễn.

Một leaker nổi tiếng đã thu hẹp ngày phát hành của DLC Separate Ways cho Resident Evil 4 ngoài việc chia sẻ một số thông tin chi tiết mới về bản mở rộng được đồn đại nhiều này. Mặc dù Capcom vẫn chưa chính thức xác nhận rằng bản làm lại được giới phê bình đánh giá cao của họ sẽ thực sự ra mắt Separate Ways, nhưng một số tệp dữ liệu Resident Evil 4 được khai thác gần đây đã chỉ ra sự trở lại của chế độ câu chuyện được người hâm mộ yêu thích này.

Resident Evil 4 Remake đã cắt bỏ một số nội dung so với bản gốc năm 2005, mặc dù Capcom đã nhanh chóng trấn an game thủ rằng không phải các nội dung bị xóa đó sẽ rơi vào trạng thái xóa vĩnh viễn. Công ty đã từng ra mắt lại chế độ Mercenaries dưới dạng DLC miễn phí vào ngày 7 tháng 4, chỉ hai tuần sau khi trò chơi được phát hành, truyền cảm hứng cho người hâm mộ hy vọng rằng nội dung của Separate Ways sẽ quay trở lại một lúc nào đó.

Kể từ đó, công ty đã im lặng về nội dung bổ sung sau khi ra mắt cho trò chơi ăn khách của mình, nhưng khoảng thời gian im lặng trên đài phát thanh này sẽ không kéo dài lâu, theo tiết lộ của Dusk Golem. Nhân vật nột bộ này đã lên Twitter vào ngày 16 tháng 6 để dự đoán rằng DLC Separate Ways cho Resident Evil 4 Remake sẽ được tiết lộ trước cuối năm nay, với ngụ ý rằng nó có thể phát hành không muộn hơn đầu năm 2024, ít nhất là theo dự án của Capcom. Để rõ ràng hơn cho game thủ thì trước đây Capcom đã tiết lộ các bản mở rộng của Resident Evil trong vòng vài tháng — hoặc thậm chí vài tuần — kể từ sau khi tựa game đó ra mắt thị trường.

DLC Separate Ways cho Resident Evil 4 Remake có thể sẽ được tiết lộ trước cuối năm nay,

Separate Ways là chiến dịch với sự tham gia của Ada Wong và là một phần bổ sung khá phổ biến cho bản port PS2 của trò chơi gốc, đặc biệt là vì Separate Ways đã giới thiệu nhiều nội dung cho Resident Evil 4. Đúng với tinh thần đó, Dusk Golem nói rằng phiên bản làm lại của Separate Ways sẽ là “một bữa ăn lớn cho một DLC.”

Bất kể bằng chứng ngày càng nhiều cho thấy công bố của DLC Separate Ways chỉ còn là vấn đề thời gian, chúng ta vẫn còn phải chờ xem là liệu phần bổ sung có khả năng này cho Resident Evil 4 có phải là phần DLC cuối cùng cho bản làm lại hay không. Cụ thể hơn thì bản gốc năm 2005 có một chế độ thêm cuối cùng có tên Assignment: Ada, về mặt lý thuyết thì chế độ này sẽ dễ dàng hơn để làm lại vì nó ngắn hơn u so với Separate Ways.

Tuy nhiên thực tế rằng đó là một trải nghiệm không chính thức, không thực sự chiếm vị trí cao trong danh sách mong muốn của người hâm mộ cho Resident Evil 4 DLC trong tương lai khiến người ta nghi ngờ liệu Capcom có thực sự gặp rắc rối khi mô phỏng lại nó hay không. Hiên tại thì vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Assignment: Ada là một phần của lộ trình làm lại Resident Evil 4.