Lo sợ game thủ nản lòng sớm nhà phát triển Demon’s Souls trữ sẵn 180 video hướng dẫn - PC/Console

Liệu nhà phát triển đang lo xa hay đang đây chính là lời thách thức đặc biệt dành cho những game thủ thích thử thách của dòng Soul game.

Khi ngày ra mắt của PlayStation 5 đã cận kề thì đây cũng là lúc người hâm mộ bắt đầu để mắt đến những tựa game cực phẩm sẽ ra mắt cùng lúc với hệ máy console mới của Sony này. Demon’s Souls chính là ví dụ điển hình, nhất là khi đây lại là tựa game đòi hỏi sự cẩn thận tỉ mỉ của game thủ với độ khó cực cao. Hiểu rõ vấn đề này nhà phát triển Bluepoint Games đã chuẩn bị sẵn một gói hướng dẫn đặc biệt với 180 video hướng dẫn cụ thể để game thủ dễ dàng vượt qua thử thách và tự tin đối mặt với những con trùm khổng lồ hơn.

" alt=""

Qua những gì mà nhà phát triển thể hiện thì Demon’s Souls sẽ vô cùng thách thức, thậm chí một số con trùm còn khiến game thủ phải động não để tìm ra và tấn công vào điểm yếu qua một cơ chế đặc biệt nào đó. Do đó những hướng dẫn cụ thể này là vô cùng cần thiết và sẽ được cập nhật trong game ngay khi ra mắt, bên cạnh đó game thủ cũng sẽ dễ dàng tạo đề tài thảo luận về game hơn qua tính năng cộng đồng trên Play Station 5.

Lo sợ game thủ nản lòng sớm nhà phát triển Demon's Souls trữ sẵn 180 video hướng dẫnLo sợ game thủ nản lòng sớm nhà phát triển Demon's Souls trữ sẵn 180 video hướng dẫn

Demon’s Souls sẽ chính thức lên kệ vào ngày 12-11-2020 cùng hệ máy console mới của Sony, theo ý kiến riêng của Mọt Lang Thang mặc dù có hể được tích hợp sẵn hướng dẫn nhưng game thủ nên tự trải nghiệm cảm giác ăn hành nhiều hơn vì đây mới chính là nét đặc trưng và gia vị riêng của dòng Soul game.