Loạt game bom tấn nhà Ubisoft đang giảm giá tốt trên Steam

Đợt khuyến mãi giảm giá mới nhất trên Steam hiện đã “lên sóng” và cuối tuần này là về các sản phẩm của Ubisoft Entertainment.

Bắt đầu từ bây giờ cho đến thứ ba, ngày 27 tháng 3, các game thủ sở hữu tài khoản Steam đang cân nhắc những trò chơi do nhà xuất bản Ubisoft phát hành có thể chọn mua với giá cực ưu đãi. Mặc dù năm 2018 đang khiến các game thủ phải bội thực với hàng loạt trò chơi đỉnh cao như Dragon Ball FighterZ, Monster Hunter: World hay Ni No Kuni II: Revenant Kingdom…, những ai muốn trải nghiệm các trò chơi cũ nhưng chất lượng chắc chắn sẽ có không ít lợi ích từ đợt sale này.

Loạt game bom tấn nhà Ubisoft đang giảm giá cực tốt trên Steam

Nhân đợt sale này, Ubisoft quyết định giảm giá cực tốt cho hàng loạt series đình đám đã làm nên tên tuổi của hãng như Assassin’s Creed, Far Cry và Tom Clancy’s Splinter Cell. Một vài deal nổi bật bao gồm có:

Assassin’s Creed Rogue giảm 50% còn 214k.
Assassin’s Creed Origins giảm 40% còn 657k.
The Division giảm 70% còn 286k.
Tom Clancy’s Splinter Cell’s Chaos Theory, Conviction và Blacklist đồng giảm 66% còn 192k, 106k và 146k.
Watch Dogs 2 giảm 66% còn 372k.
Hai tựa game trực tuyến For Honor và Ghost Recon Wildlands đồng giảm 67% còn 362k.

Loạt game bom tấn nhà Ubisoft đang giảm giá cực tốt trên Steam

Ngoài ra, nhà xuất bản cũng bán kèm sản phẩm theo gói lớn như Far Cry Bundle với giá 975k (giảm 64%). Bạn sẽ nhận được các phiên bản Far Cry gốc, Far Cry 2: Fortune’s Edition, Far Cry 3, Far Cry 3: Blood Dragon, Far Cry 4 và cả Far Cry Primal. Với việc phiên bản Far Cry tiếp theo – Far Cry 5 – được tung ra vào ngày 27 tháng 3 tới, những ai chưa có dịp trải nghiệm những phần game trước nên tận dụng cơ hội này.

Bạn có thể xem qua tất cả các sản phẩm khuyến mãi trên trang Steam chính thức tại đây. Lưu ý thời gian chỉ kéo dài đến đúng ngày ra mắt Far Cry 5 – 27 tháng 3 theo giờ Việt Nam.

Theo Dualshockers