Lực chiến sa sút, hóa ra Ryuu Trân Nữ của VLTK Mobile tính lấn sân PUBG

Biết đâu đấy, sau khi thử sức với lĩnh vực này, cô nàng lại thấy được đam mê và quyết định dấn thân sang làm cả streamer thì sao nhỉ?

Ryuu Trân Nữ có lẽ đã là cái tên không còn xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Cô nàng được biết đến là một nữ đại gia xinh đẹp, lực chiến khủng, từng làm mưa làm gió trên BXH lực chiến liên server của tựa game này kho đã có một cuộc rượt đuổi thần tốc và soán ngôi vô cùng ngoạn mục vượt mặt “cựu ngôi vương” Dương Hiểu Phàm và cũng liên tục chiếm giữ những thứ hạng cao suốt khoảng thời gian sau đó.

Gần đây nhất, Ryuu Trân Nữ có thử sức tham gia vào cuộc thi Miss VLTK Mobile lần đầu tiên được tổ chức trong cộng đồng trò chơi này. Và không nắm ngoài dự đoán của nhiều người, Ryuu Trân Nữ đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ “nặng ký” đến từ trăm server khác nhau để góp mặt trong top 10 bước vào vòng Chung kết. Cô cũng chính là thí sinh nhận được tổng số điểm bình chọn cao nhất từ khán giả và BGK và được kỳ vọng là gương mặt sáng giá nhất xứng với ngôi vị Quán quân. Thế nhưng, bước vào giai đoạn 2 vòng Chung kết, vòng thi quyết định, Ryuu Trân Nữ bất ngờ tuyên bố dừng cuộc chơi với lý do đang sinh sống và làm việc ở Mỹ nên không thể sắp xếp thời gian về Việt Nam tham dự cuộc thi được. Quyết định này khiến không ít người, nhất là những ai theo dõi và ủng hộ Ryuu Trân Nữ suốt chặng đường vừa qua cảm thấy tiếc nuối.

Không chỉ bất ngờ tuyên bố bỏ thi, thứ hạng điểm số lực chiến của Ryuu Trân Nữ trên BXH lực chiến VLTK Mobile cũng có sự suy giảm rõ rệt. Trước đó, dù không giữ vị trí ngôi vương, Ryuu Trân Nữ cũng là một trong những cái tên luôn đứng trong top 4 BXH. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đã tụt xuống tận ví trí thứ 6, để cho hai game thủ khác vượt mặt. Thậm chí khá lâu rồi, điểm số lực chiến của Ryuu Trân Nữ chẳng hề xê dịch. Phải chăng đây là dấu hiệu Ryuu Trân Nữ đang tạm dừng chơi VLTK Mobile một thời gian?

Chắc hẳn không ít người cảm thấy khó hiểu và tò mò về lý do của động thái này. Và mới đây, Gamehub vô tình thấy video đang livestream của Ryuu Trân Nữ được chia sẻ trên diễn đàn của tựa game Playerunknown's Battlegrounds. Không phải VLTK Mobile, cô nàng đang thử sức stream tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay. Ryuu Trân Nữ cho biết đây là lần đầu tiên mình tập chơi tựa game này. Ingame của cô nàng là Victoria– TTN.

Nhiều người theo dõi stream của cô nàng đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và đặt câu hỏi “Bỏ VLTK Mobile rồi hả chị?”, thế nhưng cô nàng trả lời rằng mình vẫn chơi và gắn bó với VLTK Mobile bình thường. Có lẽ Trân Nữ chỉ đang muốn thử sức với những thể loại game khác mới mẻ hơn mà thôi. Ngoài PUBG, Ryuu Trân Nữ còn stream cả Outlast trên trang cá nhân của mình. Tuy mới bắt đầu tập tành stream, nhưng mỗi stream của cô nàng mỗi lần lên sóng cũng thu hút cả nghìn lượt xem.

Biết đâu đấy, sau khi thử sức với lĩnh vực này, cô nàng lại thấy được đam mê và quyết định dấn thân sang làm cả streamer thì sao nhỉ? Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng nói dễ thương, Ryuu Trân Nữ chắc chắn sẽ không khó để có thể thu hút được lực lượng fan đông đảo theo dõi và ủng hộ cho mình!