Xứng danh bom tấn tháng 10, Forza Horizon 4 cán mốc 2 triệu người chơi chỉ trong 1 tuần

Đây là thành tích khá ấn tượng cho Forza Horizon 4, tựa game đua xe thế giới mở vốn chỉ có trên PC-Windows và Xbox One.

Hãng Playground Games vừa hồ hởi thông báo rằng Forza Horizon 4 đã vượt qua cột mốc 2 triệu người chơi ngay trong tuần đầu tiên. Bên cạnh đó, hơn 4,6 triệu giờ chơi đã được xem qua trên Mixer, Twitch, YouTube và Facebook kể từ ngày 9 tháng 10.

Forza Horizon 4 Forest Trucks

Ngoài ra, các tay đua đã chạy được tổng cộng hơn 822.700.000 dặm, mua hơn 4,1 triệu bất động sản, sở hữu hơn 74,4 triệu chiếc xe, và hơn 377.700.000 con đường được khám phá.

Gavin Raeburn, Giám đốc Studio tại Playground Games, cho biết:

“Đã một tuần trôi qua kể từ khi chúng tôi ra mắt Forza Horizon 4 và cả nhóm vô cùng phấn khích bởi những phản hồi tích cực mà chúng tôi tiếp tục nhận được từ những người chơi trên khắp thế giới. Công ty tự hào tiết lộ chỉ trong tuần đầu tiên này, đã có 2 triệu người chơi đang lái xe trong vương quốc Anh của Forza Horizon 4. Thay mặt tất cả mọi người tại Playground Games, cảm ơn bạn đã ủng hộ và giúp trò chơi thành công đến như vậy! ”

Forza Horizon 4 Xứng danh bom tấn tháng 10, Forza Horizon 4 cán mốc 2 triệu người chơi chỉ trong 1 tuần 2
Forza Horizon 4 Beach Bums

Trái ngược với người tiền nhiệm của nó, Forza Horizon 4 được tối ưu hóa tốt cho nền tảng PC. Tuy vẫn còn đó một số vấn đề nhỏ, nó vẫn sở hữu phần nhìn cực kỳ ấn tượng và chạy cực kỳ tốt trên PC, không bị bất kỳ vấn đề tối ưu hóa CPU như các phiên bản trước đó.

Forza Horizon 4 Senna Rear

Forza Horizon 4 là tựa game đua xe thế giới mở với tính năng thay đổi thời tiết theo 4 mùa, giúp mở ra các cung đường mới và cho phép người chơi thu mua bất động sản cùng hàng loạt các mẫu xế hộp đẹp mắt. Tựa game được phát hành độc quyền trên hai nền tảng của Microsoft là Windows- PC và Xbox One đạt được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên trang đánh giá.

Theo Dsogaming