Rò rỉ danh sách Achievement của Red Dead Redemption 2

Qua danh sách Achievement của Red Dead Redemption 2 được chia sẻ, chúng ta có thể khám phá thêm khá nhiều nội dung của tựa game sắp ra mắt này.

Càng gần tới ngày ra mắt, Red Dead Redemption 2 càng được game thủ và các trang tin game thảo luận sôi nổi với hình ảnh, tin tức “thả thính” không ngừng xuất hiện. Mới đây, một game thủ có nickname MyAssStretched đã “tuồn” ra ngoài một thông tin khá thú vị, đó là danh sách Achievement dành cho Red Dead Redemption 2 – nhờ có được trong tay một bản copy sớm của game mà thành viên này đã có thể “soi trước” những nhiệm vụ được game đặt ra cho người chơi để mở khóa các Trophy trên nền tảng PS4.

Red Dead Redemption 2 Rò rỉ danh sách Achievement của Red Dead Redemption 2 1

Về tổng quan, Red Dead Redemption 2 sở hữu tổng cộng 52 Achievement tương đương với 3 loại Trophy mà game thủ có thể đạt được (1 Bạch Kim, 3 Vàng, 4 Bạc and 44 Đồng). Một số Achievement đã khá quen thuộc với game thủ RDR như hoàn thành 100% game, hoàn thành nhiệm vụ cụ thể, đạt chỉ số Honor tối đa hoặc tối thiểu… ngoài ra chúng ta còn có thể thấy game sẽ có ít nhất 70 nhiệm vụ vì Achievement yêu cầu đạt 70 huy chương vàng, bên cạnh nhiệm vụ Honor phụ trong chế độ Story (hiện vẫn chưa rõ hệ thống này sẽ hoạt động ra sao).

t2 Rò rỉ danh sách Achievement của Red Dead Redemption 2 2

Một số tính năng khác được cộng đồng chú ý như xây dựng và đóng góp cho điểm tập kết của băng cướp Van De Linde, hoạt động cùng các đồng đảng hay người thân trong trại, thu thập collectible, thậm chí cả những tính năng trước đây chỉ mới nghe đồn đoán như craft đồ, nghiên cứu động vật, nâng cấp vũ khí, chỉ số gắn bó với “chiến mã”… đều đã được xác nhận.

t3 Rò rỉ danh sách Achievement của Red Dead Redemption 2 3

Red Dead Redemption sẽ có tổng cộng 5 chapter và đưa nhân vật chính Arthur Morgan cùng băng đảng Van De Linde qua 5 tiểu bang miền Tây nước Mỹ, vào những ngày cuối của thời kì viễn tây hoang dã khi các tay cao bồi cuối cùng đang bị chính phủ săn lùng ráo rết, với nghiêm lệnh đầu hàng hay là chết – với 70 nhiệm vụ, tùy theo hành động của Arthur hướng thiện hay ác mà game sẽ có kết cục khác nhau giống như GTA 5 vậy.

(Xem thêm ảnh tại Forum PSN)