Rockstar Games đã chuẩn bị tuyển vai diễn cho Bully 2?

Ngày ra mắt Red Dead Redemption 2 đang đến gần, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ của Rockstar không chỉ chờ đợi RDR2 mà còn bàn tán sôi nổi rằng rất có thể ông trùm game thế giới mở này đang bí mật phát triển dự án kế tiếp là Bully 2, vốn đã được đồn đoán từ lâu

Bully 2 Rockstar Games đã chuẩn bị tuyển vai diễn cho Bully 2? 1

Rockstar Intel, một trong những trang thông tin đáng tin cậy về Rockstar cho hay đạo diễn người Anh Jessica Jefferies đang tuyển vai diễn cho một dự án game mới đến từ “Nhà phát triển game dẫn đầu nước Anh”. Tuy không có bất cứ đề cập nào về Bully 2 nhưng Jefferies cho biết đang tìm kiếm diễn viên tuổi teen và một số vai diễn cao tuổi tầm cỡ “giáo sư, giảng viên”. Cảnh báo được đưa ra về vai diễn cũng khiến game thủ chú ý vì nó có hơi hướng nhắm đến nhân vật trong Bully.

Bạo lực và ngôn ngữ bậy bạ hạng nhẹ sẽ được sử dụng trong một số cảnh cho các diễn viên nhỏ tuổi. Dự án nhắm tới một game hồi hộp, nhiều cảm xúc và tất cả các cảnh diễn với diễn viên nhỏ tuổi sẽ được kiểm soát chặt chẽ.

Các vai diễn sẽ được ghi lại hành động ở Studio Pinewood nổi tiếng của Anh, từng là sàn diễn của nhiều tác phâm từ Goldfinger tới Star Wars: The Force Awakens. Các fan hâm mộ Rockstar luôn biết công ty này đến từ Anh Quốc và một số nhân viên hãng cũng tham gia quảng cáo cho sự kiện này. Nếu cuộc tuyển lựa vai diễn này thực sự dành cho Bully 2 thì có thể thấy Rockstar Games đã phát triển game được tương đối và sẵn sàng cho công bố.

KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

(Theo WCTech)