Siêu phẩm Black Myth: Wukong lộ cấu hình quá "khủng", game thủ khóc ròng trước một thông số

Các game thủ có lẽ sẽ cần nâng cấp máy tính của mình thật nhanh để trải nghiệm Black Myth: Wukong một cách mượt mà nhất.

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa, Black Myth: Wukong - một trong những siêu phẩm được chờ đón nhất trong năm 2024 sẽ chính thức ra mắt. Kể từ khi được giới thiệu thông qua một đoạn trailer ngắn, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng trở thành chủ đề nhận về vô số sự bàn tán cũng như chú ý từ phía các game thủ. Đồ họa quá đẹp, cốt truyện bí ẩn nhưng hứa hẹn sẽ không kém phần ly kỳ khi khai thác triệt để về nhân vật Wukong vốn đã quá quen mặt với tất cả thế nhưng vẫn có điều khiến các game thủ phải cảm thấy lo ngại về bom tấn này.

Siêu phẩm Black Myth: Wukong lộ cấu hình quá

Đó chính là cấu hình yêu cầu của trò chơi. Thông qua đoạn trailer, có thể thấy những phân cảnh chiến đấu, đánh boss của Black Myth: Wukong đều được khắc họa một cách vô cùng chân thực, rõ nét với các hiệu ứng cực kỳ mãn nhãn. Thế nhưng điều này cũng khiến rất nhiều ý kiến tỏ ra quan ngại khi gần như chắc chắn, cấu hình của trò chơi cũng sẽ có những đòi hỏi rất khắt khe. Và mới đây, thông số của trò chơi đã được bật mí. Kết quả có lẽ sẽ khiến không ít người phải khóc thét.

photo-1717814337376

Bản thân những thông số về card màn hình cũng như CPU của trò chơi cũng đều yêu cầu ở mức cao, khi tối thiểu cũng phải đạt đến Core i5-8400 Ryzen 5 cũng như GeForce GTX 1060, điều khiến các game thủ băn khoăn nhất có lẽ phải kể tới việc Black Myth: Wukong yêu cầu 130gb SSD khả dụng. Và tất nhiên, việc đầu tiên mà các game thủ cần làm khi muốn trải nghiệm Black Myth: Wukong chính là nâng cấp ổ cứng từ HHD lên SSD, đồng thời để trống tối thiểu 130gb dung lượng - một con số khá lớn đối với bất kỳ bom tấn AAA nào. Chưa kể, sẽ là một thử thách cực đại về phần cứng cho các game thủ nếu như muốn trải nghiệm max cấu hình đẹp nhất của trò chơi.

Siêu phẩm Black Myth: Wukong lộ cấu hình quá

Nhìn chung, Black Myth: Wukong sẽ đặt ra một nan đề cho không ít game thủ. Chưa biết bom tấn AAA này sẽ có mức giá bao nhiêu, liệu có phá vỡ cột mốc 70$ thông thường hay không nhưng chắc chắn ngay từ thời điểm này, không ít người chơi đã phải rút ví và tìm cách nâng cấp cấu hình cho dàn máy của mình rồi đấy.

http://kenhtingame.com/sieu-pham-black-myth-wukong-lo-cau-hinh-qua-khung-game-thu-khoc-rong-truoc-mot-thong-so-178240608094202826.chn