PC cấu hình thấp vẫn quẩy FPS nhiệt, đây là những tựa game siêu chất lượng, phù hợp cho người chơi

Không cần nâng cấp PC quá nhiều, các game thủ vẫn thoải mái trải nghiệm những tựa game FPS đầy chất lượng dưới đây.

Những ưu thế về mặt công nghệ đã khiến các trò chơi điện tử ngày nay trở nên lung linh, bắt mắt cũng như có nhiều điểm nhấn về mặt đồ họa hơn so với trước. Thế nhưng đi kèm với đó, những bộ PC đời cũ cũng đang dần rơi vào tình trạng báo động khi đã không còn đủ điều kiện để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe tới từ các bom tấn, siêu phẩm nặng ký thế hệ mới. Đặc biệt là với những tựa game FPS. Dẫu vậy, trên thực tế có không thiếu những bom tấn FPS siêu hay, siêu chất lượng nhưng quan trọng hơn, cực kỳ phù hợp với những PC cấu hình thấp của các game thủ.

Dishonored

Trong khi hầu hết các game FPS áp dụng cách tiếp cận chiến đấu bằng súng, Dishonored lại lựa chọn con đường của riêng mình khi thiên về những pha hành động lén lút. Lấy bối cảnh tại thành phố hư cấu Dunwall, trong trò chơi, các game thủ sẽ vào vai Corvo Attano, người bị buộc tội sát hại hoàng hậu một cách cực kỳ oan uổng.

PC cấu hình thấp vẫn quẩy FPS nhiệt, đây là những tựa game siêu chất lượng, phù hợp cho người chơi- Ảnh 1.

Sau khi được giải cứu, Corvo trở thành một sát thủ và bắt đầu hành trình trả thù của mình. Thích ứng với các PC cấu hình nhẹ, thế nhưng đồ họa của trò chơi vẫn được tái hiện vô cùng sắc nét. Ưu điểm của Dishonored nằm ở chế độ cốt truyện vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Dishonored nhận được điểm số 91 trên Metascore.

BioShock 2

Các tựa game FPS luôn đề cao kỹ năng của người chơi, và BioShock 2 còn đưa điều này lên một tầm cao mới thông qua việc cung cấp hàng loạt các siêu năng lực cho game thủ. Bên cạnh súng ống, những phép thuật như phóng sét, tạo cầu lửa và vô số những năng lực khác đã khiến BioShock 2 cho tới nay vẫn duy trì được cộng đồng đông đảo.

PC cấu hình thấp vẫn quẩy FPS nhiệt, đây là những tựa game siêu chất lượng, phù hợp cho người chơi- Ảnh 2.

Câu chuyện triog BioShock 2 diễn ra tại thành phố dưới nước Rapture. Cơ chế chiến đấu thú vị, đồ họa đẹp, chất lượng cũng cao khi nhận về 88 điểm trên Metascore, Bioshock 2 là lựa chọn rất tuyệt vời cho các game thủ mà không cần cấu hình máy quá cao.

Titanfall 2

Không có nhiều game FPS tận dụng chuyển động hiệu quả như Titanfall 2. Được phát triển bởi Respawn Entertainment, studio đằng sau tựa game sinh tồn Apex Legends nổi tiếng, Titanfall 2 à một game bắn súng góc nhìn thứ nhất với phong cách khoa học viễn tưởng và đặc biệt, chế độ cốt truyện vô cùng lôi cuốn.

PC cấu hình thấp vẫn quẩy FPS nhiệt, đây là những tựa game siêu chất lượng, phù hợp cho người chơi- Ảnh 3.

Titanfall 2 giới thiệu rất nhiều loại vũ khí mới cho các game thủ cũng như một cơ chế di chuyển cực kỳ mới lạ. Không quá màu mè về mặt cấu hình cũng như yêu cầu, thế nhưng chất lượng của tựa game này là điều không ai có thể phủ nhận.http://kenhtingame.com/pc-cau-hinh-thap-van-quay-fps-nhiet-day-la-nhung-tua-game-sieu-chat-luong-phu-hop-cho-nguoi-choi-178240606120558492.chn