Suicide Squad có thể đã khác nếu tính năng này không bị cắt

Mới đây một bản báo cáo về các tính năng bị cắt của Suicide Squad được hé lộ ra ngoài đã khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối

Mới đây thêm một số bản báo cáo của tựa game Suicide Squad Kill the Justice League tiếp tục được hé lộ ra ngoài, trong đó bản danh sách những nội dung bị cắt là thứ khiến nhiều game thủ cảm thấy tiếc nuối nhất.

Suicide Squad

Suicide Squad đã đang bị đánh giá rất thấp dù cho việc game khá siêng cập nhật nội dung mới

Thành phố Metropolis là một thành phố khổng lồ trong tựa game mới nhất của Rocksteady và tuy việc di chuyển, khám phá các khu vực bên trong trò chơi tuy khá vui nhưng chính việc di chuyển chậm chạp khiến nhiều game thủ cảm thấy chán nản. Lúc này sự xuất hiện của của Gizmo cùng những chiếc xe của mình đã khiến cho các game thủ mong chờ rằng biệt đội cảm tử sẽ có thể điều khiển những thiết bị di chuyển siêu cool ngầu như cái cách mà Batman điều khiển Batmobile ngày nào. Nhưng đáng tiếc mọi việc lại không như vậy, tuy nhiên trong số các nội dung bị cắt đi bao gồm cả một hệ thống cho phép người chơi có thể điều khiển những chiếc chiến xa được trang bị vũ khi tận răng để quẩy tung cả thành phố đang bị lũ ngoài hành tinh xâm lược.

Suicide Squad

Một trong những nội dung khiến nhiều người tiếc nuối nhất chính là khả năng lái các chiến xa trong game

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc việc tựa game này đã có nhiều phương thức di chuyển khác nhau như chiếc Jetpack của Deadshot hay chiếc găng sở hữu Speed Force của Captain Boomerang, thế nên việc bổ sung thêm các phương tiện di chuyển bị cho là không cần thiết và bị hủy bỏ sau vài tháng thử nghiệm và phát triển. Tuy nhiên chính việc bỏ hệ thống này đi đã khiến cho bao công sức mà tựa game Arkham Knight bỏ ra để tạo tiền đề cho các trận đấu xe. Thêm vào đó bản Report còn hé lộ rằng cấp lãnh đạo của Rocksteady làm việc khá chậm chạp khi mà các nhân viên thường phải đợi nhiều tuần có khi cả tháng trời để các phần công việc của mình được đánh giá là có hợp chuẩn hay không và điều này không chỉ khiến cho việc phát triển game bị chậm lại mà còn khiến cho nhiều phần của game không ăn nhập gì với nhau. Thậm chí chính ban lãnh đạo này còn lượt bỏ một phần lớn cốt truyện của game và còn rất nhiều vấn đề khác nữa xảy ra trong quá trình phát triển khiến nhiều tính năng của game hoặc bị lượt bỏ hoặc bị cho là không giúp ít gì cho trò chơi chính điều này đã khiến cho tựa game khi ra mắt bị đánh giá thấp một cách thảm thương.