Gears of War Công Bố Phần Game Tiền Truyện Với Marcus Và Dom Thời Trẻ

Microsoft đã làm cộng đồng hâm mộ Gears of War bất ngờ với phần game tiền truyện E-Day tại sự kiện Xbox Games Showcase vừa qua

Trước thềm sự kiện Xbox Games Showcase, đã có những tin đồn về kế hoạch của Microsoft dành cho thương hiệu Gears of War. Các tin đồn này bao gồm việc Microsoft sẽ công bố một bộ sưu tập game Gears of War giống như Halo: The Master Chief Collection, hoặc sẽ công bố Gears of War 6 với cốt truyện tiếp tục câu chuyện từ phần 5. Cuối cùng, Microsoft đã khiến tất cả bất ngờ bằng việc công bố Gears of War: E-Day, một phần game tiền truyện nói về Marcus Fenix và Dominic Santiago khi còn trẻ.

Gears of War: E-Day là câu chuyện nguồn gốc về người hùng Marcus Fenix, lấy bối cảnh thời điểm xảy ra sự kiện Emergence Day, khi đợt Locust đầu tiên nổi lên trên Trái Đất. Đây là lần đầu tiên Marcus và Dom lập đội với nhau để chống lại những con quái vật này. Đoạn trailer không hé lộ quá nhiều chi tiết về trò chơi, ngoại trừ việc nó diễn ra 14 năm trước các sự kiện của phần game đầu tiên, được xây dựng bằng Unreal Engine 5, do đó hứa hẹn mang đến "chất lượng đồ họa với độ trung thực chưa từng có".

Gears of War Công Bố Phần Game Tiền Truyện Với Marcus Và Dom Thời Trẻ

Gears of War Công Bố Phần Game Tiền Truyện Với Marcus Và Dom Thời Trẻ 2

Gears of War Công Bố Phần Game Tiền Truyện Với Marcus Và Dom Thời Trẻ 3

Microsoft không đưa ra thời điểm phát hành dự kiến cho Gears of War: E-Day hay bất kì chi tiết gameplay nào. Đã 5 năm kể từ khi Gears of War 5 ra mắt, do đó rất nhiều người hâm mộ đang cực kì quan tâm đến một trải nghiệm hoàn toàn mới. Hi vọng rằng sự chờ đợi Gears of War: E-Day sẽ không kéo dài quá lâu, và bộ sưu tập tin đồn có thể trở thành sự thật để người hâm mộ có thứ kì vọng trong lúc chờ đợi. Ngoài ra, một seri truyền hình và bộ phim điện ảnh Gears of War đều đang được phát triển bởi Netflix, do đó có rất nhiều nội dung đáng mong chờ trong thời gian tới.