Metal Hellsinger sẽ có sự tham gia của Serj Tankian góp mặt vào các giai điệu chính của game

Serj Tankian sẽ hát chính cho tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất kết hợp yếu tố Rhythm mang tên Metal Hellsinger.

Ca khúc mới, có tên No Tomorrow sẽ có có giọng hát dễ nhận ra của ca sĩ qua giai điệu guitar và trống dù khá khó nghe, đồng thời có âm thanh tương tự như tác phẩm của anh ấy trong ban nhạc Metal “System of a Down”, mặc dù ca khúc không có bất kỳ thành viên nào khác trong ban nhạc.

Metal Hellsinger đang được phát triển bởi The Outsiders, một đội do cựu chiến binh FPS David Goldfarb, người từng là giám đốc trò chơi của Payday 2 và nhà thiết kế chính trên Battlefield 3 và Battlefield: Bad Company 2 dẫn đầu.

Tankian gia nhập danh sách dài các ca sĩ metal cung cấp âm nhạc cho trò chơi bao gồm Alissa White-Gluz (Arch Enemy), Matt Heafy (Trivium) và Randy Blythe (Lamb of God). “Hãy gieo rắc nỗi kinh hoàng vào trái tim của ma quỷ và ác quỷ khi bạn chiến đấu theo cách của mình qua tám tầng Địa ngục”, theo đoạn mô tả trên trang Steam của tựa game.

“Metal Hellsinger là tựa game FPS theo nhịp điệu, tràn ngập những kẻ thù ma quỷ, với đầy rẫy các loại vũ khí mạnh mẽ và giai điệu metal cực cháy. Hãy bắt đầu một cuộc hành trình trong địa ngục để đạt được mục tiêu duy nhất của bạn đó là báo thù”.

Mỗi giai đoạn của trò chơi sẽ có một đường đua khác nhau mà người chơi phải tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Âm nhạc sẽ tự động thay đổi dựa trên cường độ của hành động, từ tiếng ồn xung quanh yên tĩnh đến tiếng vang của địa ngục sẽ khiến bạn như chu du vào cõi chết thật sự bên cạnh những giai điệu xé toang màn đêm. Metal Hellsinger ban đầu được cho là sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó vào năm ngoái, nhưng hiện đã được lên kế hoạch vào cuối năm 2022 để trò chơi có thể ra mắt đồng thời trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X / S.