Mitch Jones tạo highlight cực chất lượng bằng trực thăng trong CoD: Warzone

Streamer Mitch Jones đã tạo ra một chuỗi highlight cực ấn tượng bằng chiếc trực thăng của mình.

Mitch Jones phấn khích trước pha highlight để đời

Kể từ khi Warzone ra mắt vào ngày 10 tháng Ba vừa qua, fans của tựa game này không thiếu những clip highlight chất lượng để thưởng thức. Tuy nhiên, pha highlight bằng trực thăng đến từ Mitch Jones vào ngày 30 tháng Ba vừa qua sẽ khiến mọi game thủ trầm trồ. 

Chàng trai hạ cánh ngay trên một chiếc trực thăng. Anh nhanh chóng vào chiếc trực thăng và cất cánh. Điều đặc biệt là, anh sau đó đã nhanh chóng kết liễu được trên dưới năm mạng với chiếc trực thăng của mình. Nhưng dường như đó vẫn là chưa đủ với Mitch Jones. Cuối cùng, anh nhảy ra khỏi chiếc trực thăng, để nó phát nổ trên nóc nhà và có thêm một mạng nữa. 

Highlight chất lượng đến từ Mitch Jones

Streamer này tỏ ra vô cùng phấn khích sau pha highlight của mình. Anh hét lên ngay giữa trận đấu: “Yo, I’m a f***ing legend.” Kênh chat của anh dường như cũng điên đảo trước loạt highlight không khác gì như đi ra từ một bộ phim Hollywood của Mitch.

Mitch sau đó tiếp tục có nhiều pha đấu súng ấn tượng. Cuối trận, anh chỉ còn có 10 HP trước khi thực hiện thành công một pha headshot chuẩn xác vào một player trong nhà kho. Mặc dù anh chàng phải dừng lại ở vị trí thứ năm, tài năng của anh là điều không thể chối cãi.

Pha headshot hoàn hảo đến từ Mitch

Người xem sau đó gọi Mitch là “shroud mập”. Anh chàng cũng tỏ ra thích thú với biệt danh này. Tại thời điểm viết bài, pha highlight của Mitch đã đạt hơn 80,000 lượt xem trên Twitch.