7 tựa game cực hay trên Steam để game thủ giết thời gian

Dưới đây là tổng hợp những tựa game đáng chơi trên Steam nhất nếu game thủ đang phải cách ly chống dịch.

Có rất nhiều tựa game game thủ có thể thoải mái chơi trên nền tảng Steam, đặc biệt là khi game thủ đang phải cách ly tại nhà. Khi các lệnh, cách ly, phong tỏa, hạn chế tụ tập nơi đông người do đại dịch COVID-19 thì việc chơi game tại nhà là một trong những lựa chọn tốt nhất vì vừa có thể bảo vệ cộng đồng lại vừa có thể bảo vệ chính game thủ.

Portal và Portal 2

7 tựa game cực hay trên Steam để game thủ giết thời gian - Ảnh 1.

Portal và Portal 2 là một trong những tựa game kinh diển do nhà phát triển Valve ra mắt, cả hai đều có giá 120.000đ trên nền tảng Steam. Đây là một tựa game giải đố cực hay cho game thủ khám phá, khi người chơi sẽ phải tìm ra cách tốt nhất để điều khiển môi trường xung quanh và đi xuyên không gian qua các khẩu súng đặc biệt. Với Portal game thủ có thể chơi đơn và chuyển sang Portal 2 thì game thủ có thể tham gia chơi co-op cùng với bạn bè hoặc nhiều người chơi khác trên thế giới.

Stardew Valley

7 tựa game cực hay trên Steam để game thủ giết thời gian - Ảnh 2.

Đây là một tựa game mô phỏng trồng trọt chăn nuôi được rất nhiều game thủ yêu thích, khi game mang màu sắc tươi vui, nhẹ nhàng, giống như game thủ được hòa mình vào thiên nhiên vậy. Bắt đầu game thì game thủ sẽ hừa kế trang trại của ông mình ở Stardew Valley, nhiệm vụ của game thủ là phải sửa sang lại trang trại và học cách kiếm sống từ việc trồng trọt và chăm sóc cây trồng, câu cá, khai thác mỏ, v.v. Nhờ tính nhẹ nhành, Stardew Valley đã ngay lập tức chiếm được cảm tình từ cộng đồng game thủ khi có rất nhiều người dành hàng giờ để chơi tựa game này. Stardew Valley đang có giá 165.000đ trên Steam.

Phasmophobia

7 tựa game cực hay trên Steam để game thủ giết thời gian - Ảnh 3.

Nếu game thủ đang muốn thử sức mình với trò săn ma, thì bây giờ là cơ hội cho game thủ. Phasmophobia là một tựa game indie thực tế ảo với yếu tố kinh dị. Trong game thì người chơi và bạn bè của mình sẽ chịu trách nhiệm điều tra những điều huyền bí. Mỗi người có một vai trò để chơi và họ sẽ phải đối mặt với những con ma ghê rợn. Một trong những khía cạnh tốt nhất của Phasmophobia là sự tương tác. Game thủ có thể tận dụng tối đa micrô của máy tính và nói chuyện trực tiếp với gần chục loại ma. Phasmophobia đang có giá 160.000đ trên Steam.

The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition

Skyrim là một tựa game cổ điển và là một trong những tựa game hay nhất trên Steam. Nó đã giành được hơn 200 giải thưởng Game of the Year Awards và nó đã đứng vững trước thử thách của thời gian khi ra mắt cách đây nhiều năm. Phiên bản Special Edition nâng cao gần đây đã được phát hành vào năm 2016 với giá 900.000đ trên Steam và nó trông rất tuyệt. Phiên bản Special Edition cũng mang theo các nhiệm vụ, nhân vật, vũ khí mới và hơn thế nữa.

The Witcher 3: The Wild Hunt – Game of the Year Edition

7 tựa game cực hay trên Steam để game thủ giết thời gian - Ảnh 4.

Không có đủ lời để miêu tả sự tuyệt vời khi chơi The Witcher 3: The Wild Hunt trong thời gian đại dịch COVID-19. Game thủ sẽ vào vai Geralt of Rivia, một kẻ giết quái vật chuyên nghiệp rong ruổi khắp nơi để giết nhiều quái vật nhất có thể. Game thủ có thể dễ dàng dành hơn 150 giờ trong tựa game này nhờ cơ chế game thế giới mở và thế giới trong game vô cùng rộng lớn. The Witcher 3: The Wild Hunt – Game of the Year Edition đang được bán trên Steam với giá 390.000đ

Counter-Strike: Global Offensive

7 tựa game cực hay trên Steam để game thủ giết thời gian - Ảnh 5.

CS:GO đã không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, tuy nhiên nó vẫn đáng chơi ở bất kì thời gian nào. Game thủ có thể gặp bạn bè của mình trong tựa game này, cùng nhau tham gia những trận đấu súng nảy nửa. . Counter-Strike: Global Offensive, hay thường được gọi là CS: GO, được phát hành vào năm 2012, nhưng nó vẫn là một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên Steam. CS:GO lại còn hoàn toàn miễn phí, vì vậy nếu game thủ đang không có game cũng như không có một xu dính túi thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Dota 2

7 tựa game cực hay trên Steam để game thủ giết thời gian - Ảnh 6.

 Thêm một tựa game miễn phí khác đến từ Valve cho game thủ, không ai khác chính là Dota 2. Dota 2 là một tựa game chiến lược tuyệt vời khác hoàn toàn miễn phí để chơi. Nếu game thủ quan tâm đến thể loại Multiplayer Online Battle Arena hoặc thể loại MOBA, đây là cơ hội để game thủ thử sức với thể loại này mà không bị ràng buộc. Game thủ có thể tìm hiểu những điều cơ bản của tựa game bằng cách chơi với bot. Sau đó, khi cảm thấy thoải mái với các kỹ năng của mình, game thủ có thể chuyển sang chế độ giới thiệu Hero. Và cuối cùng, game thủ có thể được so tài với những người chơi trực tuyến khác ở cấp độ kỹ năng của mình.