Nhận miễn phí Layers of Fear - Game kinh dị toan "đục thủng" lồng ngực game thủ

Layers of Fear - tựa game kinh dị với chủ đề xoay quanh những bức tranh ma quái, vừa chính thức miễn phí trên PC..

Phát hành năm ngoái, Layers of Fear đưa game thủ đến một thế giới tăm tối.. đáng sợ.. và buồn thảm chưa từng có trên thế giới ảo. Nó ám ảnh người chơi qua những bức tranh ma quỷ, những tác phẩm bệnh hoạn của một kẻ điên... một gã tâm thần bị đeo đuổi bởi quá khứ. Với một cốt truyện tuyệt vời và lối chơi "hại não" hàng nhất trên PC/Console, Layers of Fear sớm trở thành một hiện tượng của làng game kinh dị.

Và nay bóng ma ám ảnh ấy sẽ tiếp tục đeo đuổi game thủ khi Layers of Fear vừa chính thức tặng miễn phí key bản quyền trên Humble Bundle. Để bắt đầu nhận siêu phẩm kinh dị này, đầu tiên bạn cần đăng ký một tài khoản trênHumblebundle.com (click vào ô Sign Up phía trên cùng bên phải). Sau đó khi đã có tài khoản trong tay bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ sau để bắt đầu nhận key game miễn phí:

Sau khi truy cập vào địa chỉ trên, bạn cần click vào ô "Add to Cart" và sau đó là "Checkout". Tiếp tục trang web sẽ hiện lên bản thông báo và bạn chỉ cần ấn tiếp vào "Get it for free" nếu đã đăng nhập vào Humble Bundle (nếu chưa thì sẽ có thêm một bảng yêu cầu đăng nhập). Bạn tiếp tục click vào ô "Preview your Email" và sau đó là "Download now". Khi đi xuống dưới bạn sẽ thấy phần tên game và dòng chữ "Reveal Your Steam Key". Click trực tiếp vào đây trang web sẽ hiện lên một đoạn mã. Đoạn mã này chính là key game bản quyền để bạn sử dụng trong việc kích hoạt trên Steam.

Nếu đã có Steam cài đặt sẵn trên máy tính bạn có thể vào phần "Games" phía trên cùng bên trái của giao diện phần mềm và click vào ô "Activate a Product on Steam" để kích hoạt. Bạn chỉ cần nhập key này vào là có thể bắt đầu tải Layers of Fear. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Steam hay chưa cài đặt Steam trên máy thì có thể: Đăng ký Steam miễn phí: https://store.steampowered.com/join/Tải Steam miễn phí: https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/SteamSetup.exe

Hiện Layers of Fear có giá bán là 25 USD vì thế bạn nên nhanh tay nhận ngay tựa game giá trị này. Bạn đọc cũng nên chú ý là sự kiện nhận game sẽ kết thúc trong vòng 1 ngày 15 tiếng (Tính từ 10h sáng giờ Việt Nam ngày 19 tháng 12 năm 2017). KenhTinGame sau đây sẽ tiếp tục cập nhật những sự kiện tặng game bản quyền cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.