No Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin Impact - PC/Console

Genshin Impact không chỉ đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho game thủ mà còn là nguồn cảm hứng thú vị trong thời điểm No Nut November.

“No Nut November” vốn là một thử thách thú vị trong cộng đồng nhất là với cộng đồng game thủ Việt Nam, cụ thể thì trong tháng 11 này game thủ sẽ tự nghiêm khắc với bản thân và tránh xa những độc phẩm có thể gây hại cho sức khỏe bằng cách tiêu diệt hàng triệu sinh linh nhỏ bé. Nghe qua thì vô cùng “heo thì” nhưng thế gian không phải ai tu được cũng đều thành Phật, bên cạnh việc tịnh tâm suy nghĩ chuyện đời chuyện tình … thì lượng truy cập các trang web người lớn và tìm kiếm từ khóa về hentai của game thủ Việt Nam bắt đầu gia tăng chóng mặt. Đặc biệt mặc dù chỉ vừa ra mắt được 1 tháng nhưng với đồ họa đẹp và dàn waifu hấp dẫn, Genshin Impact đang trở thành tâm điểm tìm kiếm trong thời gian diễn ra No Nut November (NNN), hãy cùng Mọt Lang Thang tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Lượng từ khóa hentai Genshin Impact tăng mạnh

Mặc dù chỉ là tuần đầu tiên trong phong trào NNN nhưng sau một loạt khảo sát về từ khóa của Google thì lượng tìm kiếm về “sex” và “hentai” về Genshin Impact đang có dấu hiệu tăng trưởng mạnh hơn bình thường so với trước đây. Đặc biệt các quốc gia tìm kiếm nhiều nhất đều tập trung ở khu vực Đông Nam Á như Brunei, Philippines… và hầu hết kết quả trả về đều là những bộ truyện tranh hentai Genshin Impact cực bắt mắt.

No Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin ImpactNo Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin Impact

Bên cạnh tần suất tìm kiếm của google tăng mạnh thì “P***h***”, một website người lớn nổi tiếng cũng bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo không bỏ rơi người dùng trong thời gian NNN và kết quả là lượng tìm kiếm hentai về Genshin Impact và Honkai Impact cũng bắt đầu bùng nổ nhanh hơn.

Khẩu vị game thủ bắt đầu mặn mòi hơn

Ngoài việc tìm kiếm nhiều hơn trong thời điểm NNN này thì lượng từ khóa tìm kiếm cũng phần nào thể hiện những khao khát mới lạ của game thủ nhiều hơn. Đơn cử như việc không chỉ tìm kiếm đích danh những hot girl trong Genshin Impact như Lisa, Ningguang, Amber… giờ đây khẩu vị game thủ bắt đầu mặn mòi hơn với những từ khóa mới như Paimon, Venti,… Thậm chí đến cả những nhân vật cơ bắp như Beidou, Diluc và Hilichurls cũng không được yên ổn trong tháng 11 này.

No Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin ImpactNo Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin Impact

Từ truyện tranh Genshin Impact của nhà phát triển, trí tưởng tượng của game thủ bắt đầu bay xa về giới tính Venti

Mặc dù đây chỉ là khảo sát sơ bộ trong những ngày đầu tháng 11 nhưng có vẻ như khá nhiều anh tài đã không chịu nổi cám dỗ và bắt đầu gục ngã hàng loạt cũng như phơi bày toàn bộ bản chất cũng như khẩu vị lạ lùng của mình.

Game thủ bắt đầu mày mò tìm cách cởi đồ nhân vật

Không dừng lại ở tìm kiếm một vài game thủ dạo gần đây đã bắt đầu mày mò file hệ thống của Genshin Impact và thử nghiệm xóa file để cởi bỏ trang phục của các nhân vật nữ và hậu quả là một vài bức ảnh về Lisa không mặc quần tất hay Noelle hở hang hơn bắt đầu xuất hiện trong cộng đồng Genshin Impact. Đứng trước khả năng nghiên cứu của các vọc thủ, nhà phát triển đành phải mạnh tay và bắt đầu ban những game thủ sử dụng phần mềm mod hoặc xóa file hệ thống của game.

No Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin ImpactNo Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin Impact

Về cơ bản thì thay đổi hình ảnh giúp nhân vật mát mẻ hơn trong game sẽ đem lại chút giây phút thoải mái cho game thủ, tuy nhiên trong thời gian NNN này có vẻ như nhà phát triển cũng muốn game thủ tịnh tâm hơn và đẩy mạnh răn đe những kẻ gian lận nên tốt nhất là không nên chơi dại khi xóa file hệ thống nhé.

Phải chăng No Nut November chỉ là cái cớ để xuất bản những ấn phẩm hentai dễ dàng hơn?

Không thể phủ nhận NNN là một thử thách thú vị khi giúp game thủ tịnh tâm cũng như bảo toàn sức mạnh trước khi bước vào tháng 12 dữ dội hơn (Destroy Dick December) nhưng có vẻ như cùng với sự phát triển rầm rộ của mình, Genshin Impact đang là cái cớ để những hentai cũng như ấn phẩm người lớn dễ dàng tiếp cận game thủ hơn. Việc tìm kiếm những ấn phẩm này vốn vô cùng bình thường với game thủ, tuy nhiên thời gian này cũng chính là thời điểm vàng để những tin tặc lợi dụng do đó game thủ cần tỉnh táo trước khi quyết định phá vỡ thử thách NNN 2020 nhé.

No Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin ImpactNo Nut November nhưng game thủ vẫn không tha cho Genshin Impact

Nói đi cũng phải nói lại thì việc ra mắt tràn lan những câu chuyện người lớn cũng đồng thời thể hiện rõ trí tưởng tượng và khao khát tìm tòi nghiên cứu của game thủ. Ngoài ra đây cũng là yếu tố thú vị khiến thử thách NNN năm nay khó khăn hơn so với năm ngoái và chiến thắng của game thủ cũng sẽ mang ý nghĩa quan trọng hơn.

Lời kết

Bên cạnh Genshin Impact cũng còn đó khá nhiều nhân vật từ những tựa game khác như 2B, Abby… được đẩy lên top tìm kiếm. Nhưng dường như toàn bộ những nhân vật nữ nóng bỏng trước đây đang dần bị lu mờ trước vẻ đẹp và độ phổ biến của những anh hùng trong Genshin Impact