Onsen Master đem đến trải nghiệm quản lý suối nước nóng thú vị vào tháng sau

Whitehorn Games sắp phát hành một tựa game phong cách arcade mới có tên là Onsen Master, trong đó người chơi sẽ quản lý một suối nước nóng.

Whitehorn Games sắp phát hành một tựa game theo phong cách arcade mới có tên là Onsen Master, trong đó người chơi sẽ quản lý một suối nước nóng.

TIN LIÊN QUAN
Onsen Master

Onsen Master sẽ phát hành trên Nintendo Switch, PC và Xbox Series X/S vào ngày 1 tháng 9 năm 2022.

Whitehorn Games, nhà phát hành indie của những tựa game nhẹ nhàng ấm cúng được người hâm mộ yêu thích như APICO, Wytchwood và Lake đang làm việc cùng với nhà phát triển Waking Oni Games để phát hành một trò chơi quản lý suối nước nóng kiểu arcade mới có tên là Onsen Master vào tháng tới. Người chơi có thể mong đợi được đến thăm vùng nước mát lạnh của hòn đảo Izajima trong vai nhân vật chính của trò chơi – Mu là học việc của người canh giữ suối nước nóng đã mất tích. Onsen Master sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 9 năm 2022 cho Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC thông qua Steam.

Onsen Master có tính năng coop một người và hai người chơi theo phong cách arcade, nơi người chơi có thể quản lý khách hàng của suối nước nóng của họ và chuẩn bị các nguyên liệu chính xác để chữa bệnh cho họ. Tính đa nhiệm của Overcooked và các trò chơi tương tự khác xuất hiện trong tâm trí người chơi vì người chơi sẽ phải sắp xếp các nhiệm vụ khác nhau để giữ cho các suối nước nóng hoạt động hiệu quả. Chạy vòng quanh các suối nước nóng với những khách hàng khó tính và chuẩn bị bồn tắm phù hợp có thể đã đủ bận rộn rồi, nhưng các yokai rắc rối cũng sẽ cản trở dịch vụ xuất sắc của người chơi.

The Customer is Always Right cho phép người chơi bỏ qua câu chuyện và đi sâu ngay vào chế độ Arcade. Người chơi có thể chọn một trong 6 cấp độ suối nước nóng để trải nghiệm các kỹ năng phục vụ khách hàng của mình. The Heat is On cho phép người chơi đấu với những người khác trong chế độ nhiều người chơi trên ghế dài cạnh tranh, nơi mỗi người phải làm việc để quản lý khách hàng của mình trong cùng một suối nước nóng. Và cuối cùng, Spa Music là một bản nhạc gốc với đầy đủ các giai điệu giống như một câu chuyện thần tiên thời được sáng tác bởi Dorrell Ettienne.

Whitehorn Games là một nhà phát hành trò chơi indie tập trung vào các sản phẩm thú vị, ấm cúng có thể chơi theo từng phần, không yêu cầu kỹ năng hoặc kiến thức đặc biệt và bất kỳ ai cũng có thể chọn và chơi. Họ là đội ngũ phát hành đứng sau APICO – đây là một trò chơi thực sự tôn vinh sự ấm cúng, thoải mái và nhẹ nhàng. Whitehorn Games đang hợp tác với nhà phát triển Waking Oni Games – một studio indie do BIPOC dẫn đầu.

Onsen Master

Yokai thêm một yếu tố gợi nhớ đến trò chơi khách sạn linh hồn Yokai Inn khi những linh hồn được gọi là yokai đang chạy trong suối nước nóng của hòn đảo.

Những trò chơi theo phong cách quản lý này rất hữu ích cho những người chơi đang tìm cách cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của họ hoặc làm việc trên các kỹ năng điều hành khác, một lần nữa cho thấy rằng chơi game có những lợi ích vượt xa so với giải trí đơn thuần. Người chơi có thể chạm tay vào Onsen Master vào tháng sau.