Trước ngày God of War Ragnarok ra mắt, Sony tóm tắt lại cốt truyện của bản gốc

Sony giúp game thủ ôn lại cốt truyện của GOW trước khi God of War Ragnarok ra mắt bằng một video dài gần 7 phút.

Sau 4 năm trời chờ đợi, game thủ thế giới đã đến sát thời điểm được chơi God of War: Ragnarok. Với sự cách biệt khá xa sau quãng thời gian ra mắt của hai bản game, không ít người đã quên nhiều chi tiết quan trọng trong phiên bản trước, và có thể không có thời gian để chơi lại. Biết được điều này, Sony đã tung ra một video recap lại cốt truyện của God of War dài gần 7 phút để game thủ thưởng thức. Chú ý là nếu bạn chưa chơi bản gốc và không muốn bị spoil thì tuyệt đối không nên xem video này.

Trong đoạn video được dẫn dắt câu chuyện bởi Felicia Day (Dragon Age: Redemption), game thủ sẽ khởi đầu với một kệ sách chứa đầy những quyển sách mang tiêu đề gợi nhớ về những sự kiện quan trọng của series God of War, cho đến khi Felicia mở quyển sách mang tên God of War. Câu chuyện của game xoay quanh cuộc phiêu lưu giữa vùng đất tươi đẹp nhưng đầy hiểm nguy của một đôi cha con, điều sẽ mở ra những sự kiện dẫn đến sự suy sụp của thần hệ Bắc Âu cũng như cuộc chiến vĩ đại nhất mà cửu giới từng chứng kiến.

Ngoài ra, Mimir thông thái trong God of War cũng chen vào trong video để kể lại câu chuyện của chính mình. Được cha con Kratos gọi thân mật là “Head” (cái đầu), Mimir rất có thể sẽ tìm lại được thân hình của mình trong phiên bản Ragnarok sắp tới. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra với Kratos, Atreus, Mimir và các vị thần Bắc Âu khi God of War Ragnarok ra mắt trên PS4 và PS5 vào ngày 9/11/2022.