Marvel's Spider-Man Remastered là lần ra mắt lớn thứ hai của Sony trên Steam

Dữ liệu mới tiết lộ rằng Marvel’s Spider-Man Remastered là lần ra mắt trò chơi thành công lớn thứ hai của Sony trên nền tảng Steam.

TIN LIÊN QUAN
Marvel's Spider-Man Remastered

Theo SteamDB, Marvel’s Spider-Man có số lượng người chơi đồng thời cao nhất là 66.436.

Marvel’s Spider-Man Remastered chính thức ra mắt trên PC vào ngày 12 tháng 8 năm 2022. Tựa game bao gồm một phiên bản làm lại của Marvel’s Spider-Man cùng với The City That Never Sleeps DLC đã được phát hành sau khi ra mắt. Điều kỳ lạ là phiên bản làm lại này chỉ ra mắt như một phần của Marvel’s Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition trên PS5.

Tương tự như trò chơi gốc từ năm 2018, phiên bản PC của Marvel’s Spider-Man Remastered đã ra mắt với nhiều đánh giá tích cực. Bản port PC có vẻ như đã không gặp bất kỳ vấn đề lớn nào. Marvel’s Spider-Man Remastered có xếp hạng cực kỳ tích cực trên Steam, với nhiều game thủ đều thảo luận rằng tựa game có một bản port có chất lượng cao. Dữ liệu mới hiện cho thấy rằng Marvel’s Spider-Man Remastered là lần ra mắt lớn thứ hai của Sony trên nền tảng PC về tổng số người chơi đồng thời.

Theo SteamDB, Marvel’s Spider-Man Remastered có số lượng người chơi đồng thời cao nhất là 66.436. Con số này không bằng phiên bản PC của God of War đạt đỉnh 73.529 người dùng khi ra mắt, nhưng Marvel’s Spider-Man Remastered vẫn hoạt động tốt hơn các bản phát hành khác của Sony trên Steam. Horizon Zero Dawn đạt được số lượng người chơi đồng thời là 56.557, trong khi Days Gone có số lượng thấp hơn nhiều là 27.450 người dùng đồng thời đỉnh điểm. Điều này có nghĩa là Marvel’s Spider-Man Remastered là lần ra mắt lớn thứ hai của Sony trên Steam.

Game thủ PC thậm chí còn có nhiều trò chơi Sony hơn để mong đợi trong tương lai gần

Tại thời điểm hiện tại thì đã có 32.255 người dùng đang chơi Marvel’s Spider-Man Remastered trên Steam và sẽ rất thú vị để xem nếu số lượng người chơi cao điểm có thay đổi trong những ngày tới hay không. Thông thường thì các trò chơi một người chơi sẽ đạt được số lượng người chơi đồng thời cao nhất vào ngay lúc ra mắt hoặc gần lúc ra mắt. Vì vậy, không có khả năng Marvel’s Spider-Man Remastered sẽ vượt quá 66.436 người chơi đồng thời trên Steam sau khi tổng hợp doanh số bán hàng và các chương trình khuyến mãi khác.

Các game thủ cũng nên lưu ý rằng Marvel’s Spider-Man: Miles Morales cũng dự kiến ra mắt trên PC vào mùa thu năm 2022. Nó được xây dựng dựa trên bản thiết kế gameplay được giới thiệu trong Marvel’s Spider-Man và cho phép người chơi tiếp cận với một số sức mạnh và khả năng mới.

Game thủ PC thậm chí còn có nhiều trò chơi Sony hơn để mong đợi trong tương lai gần. The Last of Us Part 1 dự kiến phát hành trên PC sau khi phiên bản PS5 ra mắt vào tháng 9. Uncharted 4: A Thief’s End và Uncharted: The Lost Legacy cũng được chuẩn bị ra mắt trên PC như một phần của gói trò chơi làm lại có tên Uncharted: Legacy of Thieves Collection. Một tin đồn cho rằng các trò chơi Uncharted sẽ ra mắt trên PC vào ngày 19 tháng 10, nhưng Sony vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức cho bộ sưu tập này.