Thêm một tựa game Lord of the Rings mới được giới thiệu

Game Lord of the Rings mới có thể sẽ không phải là một trò chơi theo sát tiểu thuyết gốc mà được phóng tác với cốt truyện mới.

Trong khi các tựa game Lord of the Rings: Gollum hay Return to Moria còn chưa kịp ra mắt, game thủ thế giới đã bị phân tán sự chú ý khi có thêm một tựa Lord of the Rings mới được công bố. Đặc biệt hơn, trò chơi này có sự giúp sức của Weta Workshop, studio chuyên làm kỹ xảo điện ảnh đã đóng góp vào quá trình thực hiện các bộ phim LOTR và The Hobbit gốc, cũng như series phim truyền hình Rings of Power sắp tới.

Là một game của Private Division, tựa game LOTR mới này sẽ lấy bối cảnh thế giới Trung Địa quen thuộc trong các tác phẩm của Tolkien, nhưng không nhắc gì tới phim nên có thể nó sẽ không phải là một trò chơi theo sát cốt truyện gốc mà được phóng tác với cốt truyện mới. Tên chính thức của game chưa được công bố và nhà phát hành Private Division chỉ nói rằng họ sẽ chia sẻ thêm thông tin trong tương lai.

Nếu bạn chưa biết, Private Division là một nhà phát hành game trực thuộc Take-Two, công ty mẹ của Rockstar. Không rõ liệu có bất kỳ studio nào khác tham gia vào quá trình thực hiện tựa game mới này hay không. Tuy nhiên việc Weta Workshop tham gia vào việc làm tựa game LOTR mới này đã khiến các fan của bộ truyện gốc rất hào hứng, và chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin mới hơn về trò chơi này khi có thể.