FIFA 23 sẽ biến các cầu thủ thành siêu anh hùng Marvel

Thêm một chiêu hút máu mới mà EA nghĩ ra nhắm tới game thủ FIFA 23, và lần này có thể fan sẽ cam tâm tình nguyện dâng hiến.

EA cho biết họ sẽ hợp tác với Marvel để biến các cầu thủ nổi tiếng nhất trong FIFA 23 thành những siêu anh hùng. Nhờ vào tính năng mới có tên FIFA Ultimate Team Heroes, các cầu thủ này sẽ nhận được một phiên bản thẻ bài đặc biệt khi chế độ World Cup được khởi động vào ngày 11/11/2022. Đặc biệt, những thẻ bài này sẽ có chỉ số cao hơn rất nhiều so với phiên bản ban đầu. Bạn có thể kiếm được các thẻ gốc khi FIFA 23 phát hành.

Dĩ nhiên mối quan hệ hợp tác này không dừng lại ở thẻ bài các cầu thủ. Sự hợp tác sẽ bao gồm nhiều vật phẩm khác có liên quan đến các siêu anh hùng mà fan yêu thích, được đưa vào game dưới dạng tifo, kit, bóng và nhiều hơn nữa. “Fan cũng sẽ có cơ hội sở hữu một quyển comic book Marvel Heroes với các tiểu sử của người hùng bóng đá do Marvel viết nên,” EA tiết lộ.

Hiện tại đã có bốn cầu thủ được xác nhận là sẽ trở thành siêu anh hùng trong FIFA 23 là Yaya Touré, Park Ji-Sung, Ricardo Carvalho, và Claudio Marchisio. EA sẽ tiếp tục công bố thêm những cái tên mới trong tương lai, cũng như những chi tiết chính xác hơn về các loại hàng hóa khác được tạo ra từ đợt hợp tafc1 này.

FIFA 23 sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu vào ngày 30/9 tới. Game sẽ đem lại cho người chơi khả năng tạo nên đội bóng trong mơ với hơn 19000 cầu thủ từ 700 đội tuyển tham dự 30 giải đấu trên toàn cầu. Đây cũng là phiên bản cuối cùng mang tên FIFA, và năm sau game sẽ đổi tên thành EA Sports FC.