Lord Of The Rings vừa được công bố phần game tiếp theo

Lord of the Rings mới đã được công bố và việc phát triển được hỗ trợ bởi Weta Workshop, cùng một nhóm đứng sau các bộ phim của Peter Jackson.

Một tựa game Lord of the Rings mới đã được công bố và việc phát triển sẽ được hỗ trợ bởi Weta Workshop, cùng một nhóm đứng sau các bộ phim của Peter Jackson.

TIN LIÊN QUAN
Lord of the Rings

Weta Workshop sẽ phát triển phần chú nhẫn mới nhưng không nhất thiết phải dựa trên phim.

Một tựa game mới dựa trên loạt phim Lord of the Rings đã được công bố và sản phẩm đang được hợp tác với Weta Workshop, công ty VFX đã sản xuất hình ảnh cho các bộ phim Lord of the Rings và The Hobbit, cũng như chương trình truyền hình Rings of Power. Có một số trò chơi về thương hiệu Lord of the Rings, chẳng hạn như Lord of the Rings: Gollum hoặc The Lord of the Rings: Return to Moria được công bố gần đây.

Weta Workshop được biết đến với những đóng góp cho các bộ phim và chương trình truyền hình về thế giới Middle-earth, nhưng công ty cũng có một bộ phận phát triển game, cũng như sản xuất đồ sưu tầm và board games. Bộ ba phim The Lord of the Rings ban đầu có hình ảnh tuyệt đẹp vào thời điểm đó, điều này đã giúp đưa Middle-earth trở nên sống động trong tâm trí của nhiều người. Điều này có thể là nhờ công của Weta Workshop và vô số những nhà sáng tạo và thiết kế khác đã làm việc trên các bộ phim, những người đã làm việc chăm chỉ để đưa những bộ phim giả tưởng hàng giờ lên màn ảnh rộng. Trang Twitter chính thức của Private Division đã thông báo rằng họ đang xuất bản một tựa game The Lord of the Rings được hợp tác với Weta Workshop. Đáng chú ý là bài đăng mô tả trò chơi được đặt trong “vũ trụ Middle-earth của JRR Tolkien”, thay vì đề cập đến các bộ phim.

Lord of the Rings

Thông báo về sản phẩm The Lord of the Rings mới với sự kết hợp của Private Division và Weta Workshop.

Private Division là nhà phát hành game và là công ty con của Take-Two Interactive. Trò chơi gần đây nhất được phát hành bởi Private Division là OlliOlli World vào ngày 8 tháng 2, nhưng họ sắp phát hành Rollerdome vào ngày 16 tháng 8 và họ cũng phát hành phiên bản trên PlayStation và Xbox của Hades. Không rõ liệu có studio nào khác sẽ tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới này hay không.

Việc Weta Workshop tham gia vào quá trình phát triển The Lord of the Rings là một bước khởi đầu tuyệt vời, khi xem xét mức độ tham gia chặt chẽ của công ty với các bộ phim. Thực tế là chỉ có hai studio được công bố liên quan đến trò chơi cho thấy sẽ phải mất một thời gian nữa trước khi có thêm thông tin được tiết lộ, vì vẫn chưa có tiêu đề hoặc bối cảnh được đề cập. Nếu trò chơi không sử dụng nội dung từ phim và các phần game The Lord of the Rings khác, thì câu chuyện của nó có thể đi theo vô số hướng khác nhau, vì lịch sử Middle-earth đầy rẫy những xung đột sẽ tạo nên một sản phẩm hấp dẫn.