Outriders có lượng người chơi tăng vọt sau bản nâng cấp Worldslayer

Việc phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên của Outriders - Worldslayer cho thấy lượng người chơi tăng trưởng trên Steam và những nền tảng khác.

Việc phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên của Outriders – Worldslayer cho thấy lượng người chơi tăng trưởng trên Steam và cả những nền tảng khác.

TIN LIÊN QUAN
Outriders

Outriders: Worldslayer hiện có mặt trên PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.

Lần ra mắt ban đầu của Outriders đã gặp phải một số vấn đề, cuối cùng cũng dẫn đến sự cố xóa sạch kho đồ khét tiếng. Tuy nhiên, trò chơi đã giải quyết rất nhiều vấn đề kỹ thuật và mặc dù quyền 48 giờ early access của Outriders: Worldslayer cũng gặp sự cố, nhưng bản mở rộng hiện có sẵn cho tất cả mọi người mà không có vấn đề lớn nào được báo cáo. Tựa game dường như đang được chứng minh đang phổ biến một cách nhanh chóng.

Kể từ khi Outriders: Worldslayer ra mắt, lượng người chơi của nó trên Steam đã tăng gấp bốn lần, theo báo cáo đầu tiên của Forbes. Đỉnh cao nhất mọi thời đại của nó là 125 nghìn người chơi, nhưng theo thời gian, đã giảm xuống còn khoảng 3.000 người mỗi ngày. Mức cao nhất trong 24 giờ kể từ khi ra mắt Worldslayer là hơn 12.000 và có vẻ như con số đó đang tăng dần. Tất nhiên, điều đáng nói là dữ liệu này chỉ có thể xem được trên Steam. Outriders: Worldslayer có mặt trên thiết bị console của PlayStation, Stadia và Xbox và có khả năng sự gia tăng này đang diễn ra trên mọi nền tảng. Những gì có vẻ như đang xảy ra là những người rời khỏi Outriders quay trở lại, thấy trò chơi ở trạng thái tốt hơn nhiều với nhiều nội dung hơn bây giờ, nhờ vào bản mở rộng.

Outriders

Outriders trên Steam đang ở một vị trí tốt so với các tựa game khác, nhưng tất nhiên, cần phải xem xét lại lượng người dùng duy trì của sản phẩm trong tương lai.

Hy vọng rằng, điều này chứng tỏ là một người thay đổi trò chơi thực sự cho Outriders, vì nhiều người yêu thích thế giới, truyền thuyết và cơ chế chơi được xây dựng bởi People Can Fly. Worldslayer bổ sung nhiều hơn vào đó, với một chiến dịch mới, cái kết mới và hơn thế nữa. Vẫn còn phải xem liệu Worldslayer có phải là phần DLC cuối cùng của Outriders hay không.

Outriders có thể là phiên bản mới nhất từ People Can Fly, nhưng nó không phải là phiên bản cuối cùng. Công ty đã mở rộng rất nhiều trong vài năm qua, thêm vào và mua lại nhiều studio. Họ hiện đang có một số dự án đang hoạt động, bao gồm một bản chuyển thể VR của một trong các IP của họ, một trò chơi đang trong giai đoạn phát triển thông qua mô hình tự phát hành, Project Gemini và Project Dagger,… Nhìn chung, mọi thứ đang trông đợi vào People Can Fly và sự nổi tiếng tức thì của Worldslayer là một ví dụ điển hình về điều đó.