Outriders tung trailer mãn nhãn

Outriders tựa game mới được Square Enix công bố sẽ lên PS5 vừa tung ra một trailer không thể chê vào đâu được.

Outriders là tựa game bắn súng pha lẫn yếu tố RPG đến từ studio People Can Fly và Square Enix. Mới đây, tựa game đã công bố đoạn trailer để game thủ có được cái nhìn đầu tiên.

Đến với Outriders là bạn cùng hai người khác sẽ vào vai một nhóm anh hùng đang trong hành trình giành lấy hành tinh Enoch, nơi khi con người đặt chân lên sẽ ban cho họ những siêu năng lực đặc biệt. Nhờ vào những năng lực này họ sẽ được chia làm ba lớp chính (như các game nhập vai thông thường) từ chỉ sử dụng năng lực để hỗ trợ tới chuyên sử dụng các năng lực để tấn công tiêu diệt đối thủ. Khi coi trailer bạn có thể thấy các năng lực này cũng khá là quen thuộc nếu bạn từng chơi các game bắn súng nhập vai khác như: tạo giáp, phóng lửa, tạo một khu vực có khả năng làm chậm đường đạn của đối thủ,….Nhưng với chất lượng đồ họa của các hệ máy mới những siêu năng lực này nhìn ngầu hơn xưa rất nhiều.

Vốn được lên kế hoạch là một trong số những game đầu tiên được Square Enix phát hành trên hai hệ máy mới là PS5, Xbox. Nên trong đoạn trailer chúng ta có thể thấy People Can Fly khẳng định rằng những hình ảnh In-game có thể thay đổi mặc dù chất lượng hình của game bây giờ khá là tốt. Gameplay của Outriders được giới chuyên môn đánh giá khá cao sau buổi chơi thử vào tuần trước, nhiều người còn hào hứng cho rằng nếu tiếp tục giữ đúng phong độ này thì đây sẽ là một trong số những game mà mọi người nên thử qua.