Penny Blood tung trailer giới thiệu cốt truyện thú vị

Penny Blood là tựa game nối nghiệp Shadow Hearts, series game RPG được phát hành trên PS1 và PS2 trong giai đoạn từ 1999 đến 2005.

Nhà phát triển Yukikaze vừa tung ra trailer đầu tiên cho Penny Blood, tựa game kế vị tinh thần của Shadow Hearts ngày nào. Đây là một phần trong chiến dịch “Double Kickstarter” mà chúng tôi từng đưa tin, khi nó song hành cùng Armed Fantasia, tựa game nối nghiệp dòng Wild Arms nổi tiếng. Bạn có thể xem trailer của Penny Blood ngay dưới đây:

Shadow Hearts là một series game RPG được phát hành trên PS1 và PS2 trong giai đoạn từ 1999 đến 2005. Toàn bộ series được phát triển bởi studio Sacnoth (sau này đổi tên thành Nautilus), nhưng được phát hành bởi nhiều công ty khác nhau trên các thị trường Nhật Bản và thế giới. Bối cảnh của trò chơi này là cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, khi nhiều con người bình thường bất ngờ vướng vào những rắc rối siêu nhiên. Đây cũng sẽ là bối cảnh của Penny Blood, như bạn có thể thấy trong trailer trên.

Nó kết hợp thế giới hiện thực  với giả tưởng và những sinh vật kinh hoàng từ vũ trụ theo kiểu Lovecraft, và nhận được sự yêu thích của game thủ. Dù khá thành công, series Shadow Hearts không thực sự được biết đến rộng rãi bên ngoài làng game. Dù nhà phát triển đã thực hiện manga và tiểu thuyết cho tựa game đầu tiên trong series của mình là Koudelka, chúng gần như không được biết đến.

Penny Blood

Hiện tại, dự án Penny Blood được ấp ủ bởi một đội ngũ có nhiều nhân sự từng làm việc trong các tựa game Shadow Hearts gốc. Nếu chiến dịch Kickstarter thành công thu được 750000 USD, cả Penny  Blood và Armed Fantasia đều sẽ được thực hiện.