Phản ứng của cộng đồng game thủ với phiên bản Closed Beta của Ragnarok Online

Ragnarok Online chỉ mới được NPH VTC Game đưa vào giai đoạn Closed Beta nhưng các game thủ Việt Nam đã nhận được khá nhiều phản hồi từ cộng đồng.

Vào ngày 7/6 vừa qua, tựa game nhập vai bom tấn Ragnarok Online đã được NPH VTC Game đưa vào giai đoạn Closed Beta với 1.000 game thủ may mắn được trải nghiệm trước. Đây là một trong những bom tấn đáng mong đợi nhất mùa hè này bởi sự kết hợp của 2 “ông lớn" là NPH có kinh nghiệm phát triển mảng game tại thị trường Việt Nam và hãng game nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Thông báo Closed Beta cho Ragnarok Online tại Việt Nam.

Thông báo Closed Beta cho Ragnarok Online tại Việt Nam.

Hiện thời điểm Close Beta từ ngày 7/6 đến hiện tại hệ thống ghi nhận có cả nghìn lượt game thủ trải nghiệm Ragnarok Online phiên bản Closed Beta mỗi ngày, tất cả như bị cuốn vào miền đất hứa chứa đầy những bí ẩn thú vị đang đợi người chơi khám phá.

Game thủ đăng tải những hình ảnh trải nghiệm Ragnarok Online.

Game thủ đăng tải những hình ảnh trải nghiệm Ragnarok Online.

Dạo quanh các nhóm, fanpage cũng như trang cá nhân của nhiều game thủ, có thể thấy rất nhiều ý kiến đánh giá cũng như cảm nhận của các game thủ sau khi có những trải nghiệm đầu tiên, đa phần là những lời khen dành cho Ragnarok Online.

Ragnarok Online được đánh giá là có đồ họa ở mức nhẹ nhàng với phong cách anime dễ thương, phù hợp với mọi loại đối tượng người chơi. Kết hợp với bối cảnh thần thoại Bắc Âu, Ragnarok Online như một bộ phim anime hay một cuốn truyện manga đầy hấp dẫn với các game thủ.

Hệ thống nghề nghiệp của Ragnarok Online.

Hệ thống nghề nghiệp của Ragnarok Online.

Lối chơi của Ragnarok Online cũng được chấm điểm rất cao nhờ tính nhập vai rất chuẩn, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật với nhiều nghề nghiệp khác nhau để cùng phiêu lưu và khám phá vùng đất hứa Ragnarok.

Ngoài ra, hệ thống kết hôn, thú cưng, trang phục, vũ khí... đều rất đa dạng, đáng để các game thủ tham gia trải nghiệm. Hãy cùng điểm qua những ý kiến đánh giá và lời khen của cộng đồng game thủ dành cho Ragnarok Online trong giai đoạn Closed Beta nhé!

ragnarok online

Nội dung gì mà lại “to tròn” nghe thú vị quá nhỉ?

ragnarok online VN

Không cần cày cuốc nhiều, vào game “đi phượt” đã là đỉnh cao rồi.

ragnarok online VN closed beta

Đợi lâu rồi thì bạn trải nghiệm Closed Beta và đợi vài hôm nữa sẽ ra chính thức nha!

ragnarok online VN

Newbie mà đã kiếm được ngay team chơi chung rồi, may mắn quá đi.

ragnarok online VN

Server chính thức thì luôn hấp dẫn rồi, cơ mà MacOS thì hơi buồn xíu nếu không chịu cài Win.

ragnarok online VN

Game thủ này đã có “dấu hiệu tuổi già”

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến đóng góp về việc Ragnarok Online xuất hiện một số lỗi vặt trong game cũng như dịch thuật chưa ổn. Dù những điểm này không phải là vấn đề lớn nhưng chắc chắn Ragnarok Online sẽ cần phải cải thiện thêm.

Game thủ nhiệt tình đóng góp ý kiến cho Ragnarok Online.

Game thủ nhiệt tình đóng góp ý kiến cho Ragnarok Online.

Phía NPH VTC Game cũng rất nhiệt tình ghi nhận các đóng góp cũng như hỗ trợ các game thủ, bất cứ ý kiến đóng góp hay yêu cầu hỗ trợ nào xuất hiện đều được hỗ trợ và giải đáp vô cùng nhanh gọn. Đây là một điểm cộng mà NPH Ragnarok Online đã ghi được trong mắt game thủ.

Game thủ nhiệt tình đóng góp ý kiến cho Ragnarok Online.

Game thủ nhiệt tình đóng góp ý kiến cho Ragnarok Online.

vtc game ragnarok online

Các sự cố, yêu cầu hỗ trợ, góp ý đánh giá đều được NPH VTC Game ghi nhận và cố gắng giải đáp khắc phục nhanh chóng.

Mong rằng sau đợt Closed Beta, phía NPH VTC Game cùng nhà phát triển Gravity sẽ có những điều chỉnh hợp lý để chính thức cho ra đời một phiên bản Ragnarok Online hoàn hảo nhất dành cho người chơi trong thời gian sắp tới. Sau giai đoạn Closed Beta cụ thể là ngày 11/6 Ragnarok Online sẽ reset toàn bộ data của người dùng, hé lộ sẽ tung ra bản chính thức trong thời gian sớm nhất.

Game thủ có thể tìm kiếm thông tin “nóng hổi” nhất của Ragnarok Online Việt Nam tại đây:

MỤC LỤC [Hiện]