Elden Ring ấn định ngày phát hành

10/06/2021 Valve sẽ tham gia PC Gaming Show E3 2021 để tiết lộ các thông tin chi tiết về Steam, nhưng sẽ không có thông tin về máy console của Valve.

Sau hai năm chờ đợi, tựa game rất được mong đợi Elden Ring từ FromSoftware đã có trailer giới thiệu gameplay đầu tiên tại Summer Game Fest.

Elden Ring

Chương trình khai mạc Summer Game Fest đã kết thúc với một đoạn trailer gameplay đầu tiên của tựa game.

Elden Ring đã tạo ra khá nhiều tiếng vang khi lần đầu được tiết lộ tại buổi họp báo E3 2019 của Xbox, với nhiều người hâm mộ rất hào hứng khi được thấy một sự hợp tác giữa nhà phát triển Dark Souls nổi tiếng Hidetaka Miyazaki và tác giả của Game of Thrones, George R.R. Martin. Thật không may, tựa game đã im hơi lặng tiếng sau khi được tiết lộ, không có bất kỳ thông tin cập nhật nào về tựa game trong gần hai năm. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi khi chương trình khai mạc Summer Game Fest đã kết thúc với một đoạn trailer gameplay đầu tiên của Elden Ring.

Đúng như tin đồn trước đó, Elden Ring cuối cùng cũng tiết lộ các thông tin chi tiết trong Summer Game Fest. Đoạn trailer giới thiệu tựa game đã có một số cảnh tượng đáng kinh ngạc, với nhân vật của người chơi cưỡi trên lưng một con ngựa và chiến đấu với tất cả các loại quái vật khủng khiếp. Bối cảnh môi trường mở của Elden Ring cũng đã được hiển thị đầy đủ, cho thấy một bước ngoặt sáng tạo hơn nhiều so với Dark Souls cổ điển. Người hâm mộ các tựa game trước đó của FromSoftware chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới mẻ để trải nghiệm khi có cơ hội được chơi Elden Ring.

May mắn thay, thời gian phải chờ đợi để được chơi tựa game sẽ không còn lâu nữa. Đoạn trailer giới thiệu Elden Ring kết thúc bằng việc xác nhận ngày phát hành của trò chơi. Cụ thể hơn, ngày 21 tháng 1 năm 2022 sẽ là thời điểm mà tựa game mới rất được mong đợi từ FromSoftware này sẽ ra mắt cho PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X. Trước đó, Elden Ring mới chỉ được xác nhận dành cho nền tảng console thế hệ cuối, vì vậy đây là một tin vui cho những người chơi chưa thể sở hữu PS5.

Theo như đoạn trailer giới thiệu, có rất nhiều nội dung ấn tượng đáng để mong chờ. Subreddit của Elden Ring đang cực kỳ phấn khích sẽ có nhiều điều để mổ xẻ trong những tháng tới và game thủ có thể trông chờ xem họ có thể tìm thấy những bí mật nào từ trailer của tựa game. Có rất nhiều gợi ý trong đoạn trailer, bao gồm cả những cảnh quay có thể là chế độ chơi mạng nhiều người của Elden Ring, nhưng người hâm mộ sẽ phải chờ FromSoftware chia sẻ thêm thông tin về các yếu tố đó.

Đoạn trailer gameplay của Elden Ring có thể ẩn chứa nhiều bí mật, nhưng nó chắc chắn không che giấu danh sách các quái vật của tựa game. Tất cả các loại sinh vật đều được trình diễn trong đoạn trailer Elden Ring, từ những con quái vật kỳ dị mang phong cách Bloodborne cho đến những con rồng to lớn. Hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những màn đấu trùm cực kỳ hoành tráng và khó nhằn

Với ngày phát hành Elden Ring hiện đã được tiết lộ, hãy cùng chờ đợi đến ngày tựa game được ra mắt và trải nghiệm những nội dung tuyệt vời đến từ tựa game mới nhất của FromSoftware.

Xem thêm: Control là tựa game miễn phí bí ẩn cuối cùng của Epic Games Store