Salt and Sacrifice được tiết lộ tại Summer Game Fest

11/06/2021 Koch Media đã tiết lộ tựa game nhập vai thời trung cổ Kingdom Come: Deliverance của Warhorse Studio sẽ được đưa lên Nintendo Switch.

Summer Game Fest 2021 đã tiết lộ cho sự ra mắt của Salt and Sacrifice, một tựa game soulslike từ các nhà phát triển của tựa game được đánh giá cao Salt and Sanctuary.

Salt and Sacrifice

Salt and Sacrifice là tựa game soulslike đầu tiên được công bố trong chương trình.

Summer Game Fest 2021 đang diễn ra một cách sôi nổi và người chơi đã được thưởng thức một loạt các tựa game mới được tiết lộ. Trong đó, Salt and Sacrifice là tựa game soulslike đầu tiên được công bố trong chương trình. Có điều tựa game đi theo một lộ trình khác với hầu hết các tựa game souslike khác với nền độ hoạ 2.5D. Người chơi sẽ thấy được nhiều thứ quen thuộc từ phần game trước khi xem đoạn trailer giới thiệu, đồng thời cũng có thể thấy rất nhiều ý tưởng mới mẻ và thú vị. Có vẻ như hầu hết mọi người không thể chờ thêm nữa để được đi sâu hơn vào câu chuyện đen tối và hấp dẫn của tựa game. Như đoạn trailer cho thấy, nhân vật của người chơi buộc phải trả giá cho tội lỗi của mình, nhưng lần này họ được trao cơ hội thứ hai. Người chơi sẽ chết vô số lần, nhưng luôn có cơ hội để thử lại.

Tiêu đề Salt and Sacrifice khá giống với Salt and Sanctuary, vì dù sao thì cả hai tựa game cũng cùng chung một nhà phát triển. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò của Mage Hunters và truy tìm những Mage mạnh mẽ. Sau khi đánh bại từng kẻ địch, người chơi có thể đánh cắp sức mạnh của chúng và phát triển nhân vật mạnh mẽ hơn để đối mặt với kẻ tiếp theo. Điều này giống với việc săn lùng những con quỷ trong Demon’s Souls hoặc Lords of Fire trong Dark Souls.

Đoạn trailer giới thiệu ngắn không cho thấy quá nhiều về chi tiết của tựa game, nhưng người chơi có thể biết được một chút nội dung từ nó. Đầu tiên, các chỉ số rất giống với những chỉ số từ Dark Souls, cho phép người chơi có thể nâng cấp nhân vật của mình theo cách họ muốn. Các chỉ số được hiển thị trong đoạn trailer bao gồm Sức mạnh, Khéo léo, Sức sống, Ý chí, Sức chịu đựng, Arcana, Niềm tin, Quyết tâm và May mắn. Hơn nữa, tựa game cũng sẽ có chế độ chơi co-op toàn diện trong suốt cốt truyện chính. Đây là một điểm thu hút lớn đối với rất nhiều người chơi, vì co-op thường là một chủ đề khó khăn hoặc nhạy cảm khi nói đến các tựa game soulslike.

Nhiều thông tin hơn nữa sẽ sớm được tiết lộ về Salt and Sacrifice, nhưng người chơi lúc này sẽ cần phải chờ đợi. Có vẻ như tựa game sẽ đầy chết chóc với những con quái vật khó nhằn, những trận đánh boss đầy thử thách và những cái bẫy chết người trong mỗi địa điểm. Để đối phó với những mối đe dọa này, người chơi sẽ phải tận dụng tất cả mọi thứ từ kiếm và cung tên cho đến ma thuật, v.v. Các trận đánh boss trông cũng rất thú vị với mỗi con boss đều có những khả năng và cơ chế riêng biệt mà người chơi sẽ cần tìm cách để vượt qua.

Xem thêm: Valve không tiết lộ về máy console SteamPal tại E3