Phỏng vấn team Suning sau trận bán kết: Duy "Cầu Giấy" gửi lời cảm ơn đến các người hâm mộ Việt Nam

Vượt qua hạt giống số 1 của LPL để bước vào chung kết, Suning đã có một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời tại CKTG năm nay. Sau trận đấu bán kết, toàn đội đã tham gia buổi họp báo và dưới đây là nội dung cuộc họp báo này.

(Tới Bin) Bạn sẽ đối đầu với Nuguri trong trận chung kết. Vì cả hai bạn đều là những người đi đường trên theo phong cách đè đường, bạn dự đoán trận đấu sẽ diễn ra như thế nào?

Bin: Tôi nghĩ nó sẽ rất hỗn loạn. Tôi tự tin rằng mình có thể đánh bại Nuguri.

(Tới SwordArt) Bạn cảm thấy thế nào khi chơi trong trận chung kết CKTG đầu tiên của mình?

SwordArt: Tôi rất vui và hào hứng khi được thi đấu trong trận chung kết. Cả năm người chúng tôi đều là những người chơi rất giỏi và chúng tôi có sức mạnh tổng hợp tuyệt vời, vì vậy tôi rất hy vọng vào kết quả cuối cùng.

(Tới SofM) Chúc mừng bạn đã tiến đến trận chung kết. Canyon dự đoán rằng trận đấu với bạn sẽ là một trận đấu khó khăn. Bạn dự đoán trận đấu sẽ diễn ra như thế nào?

SofM: Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ phụ thuộc vào những vị tướng mà chúng tôi sử dụng. Canyon rất giỏi về Graves và Nidalee. Mặc dù tôi có thể hơi chùn bước so với anh ấy ở khía cạnh đó, nhưng tôi tự tin vào bể tướng rộng của mình.

(Tới SofM) Rất nhiều vị tướng không được chọn chủ yếu trong meta hiện tại đã được chơi vào tối nay. Bạn nghĩ Jarvan IV và Lee Sin đứng ở đâu trong meta hiện tại?

SofM: Tôi chọn Lee Sin tối nay vì tôi biết mình có thể gánh đội với anh ấy. Về J4, anh ấy là một vị tướng có thể hỗ trợ và nâng cao tiềm năng gánh đội của đồng đội tôi về cuối trận.

(Tới SwordArt) Sau trận đấu, bạn đã ôm Karsa. Bạn cảm thấy thế nào vào thời điểm đó?

SwordArt: Có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Chỉ có một người trong chúng tôi có thể tiến đến trận chung kết, và vì tôi là người tiến lên nên tôi mang gánh nặng lớn hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi sẽ chỉ cần giành chiến thắng mà thôi, không có vấn đề gì cả.

(Gửi tới Angel) LPL với tư cách là một khu vực sẽ tiến đến vòng chung kết thế giới thứ ba. Bí mật đằng sau việc lọt vào trận chung kết ba lần liên tiếp là gì?

Angel: Ở LPL, có rất nhiều tuyển thủ thi đấu bùng nổ như chúng tôi, và họ đều tràn đầy tham vọng, đó là lý do tại sao LPL thi đấu tốt tại CKTG.

(Đến huanfeng) So với các đồng đội, hành trình của bạn tại CKTG còn đáng nhớ hơn rất nhiều. Đi đến trận chung kết có ý nghĩa gì với bạn?

huanfeng: Tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt đến những đỉnh cao hơn, trong một thời gian rất dài.

(Tới SofM) Bạn đã nói trong một cuộc phỏng vấn trước rằng vì VCS không thể tham dự CKTG năm nay, nên có rất nhiều áp lực đè lên vai bạn khi đại diện cho Việt Nam. Bạn có thể chia sẻ cảm giác của mình vào lúc này không?

SofM: Cảm giác thực sự rất tuyệt vì đây là lần đầu tiên tôi tham dự vòng chung kết CKTG trong 5-6 năm qua.

(Với Chashao) SN đã trải qua một sự phát triển vượt bậc trong suốt giải đấu này. Động lực đằng sau sự tăng trưởng đó là gì?

Chashao: Có rất nhiều tuyển thủ tài năng đã tập hợp để tạo ra đội hình này. Vòng chung kết CKTG rất phù hợp với chúng tôi và vì kỳ vọng của chúng tôi thấp nên chúng tôi không cảm thấy áp lực gì cả.

(Tới SwordArt) Bạn tiếp tục bất bại với Leona. Ban có suy nghĩ gì về vị tướng này?

SwordArt: Trong meta hiện tại, sức mạnh tổng hợp giữa hỗ trợ và đi rừng là vô cùng quan trọng, và Leona là một vị tướng làm rất tốt trong các pha giao tranh để tranh giành Sứ Giả Khe Nứt. Tuy nhiên, rõ ràng là có nhiều cách để đối phó với Leona.

(Tới Angel) Là một đội đã phát triển vượt bậc trong suốt giải đấu này, bạn có thể chia sẻ một số thay đổi mà đội đã trải qua không? Ngoài ra, trước đây đã nói rằng mục tiêu của bạn là vô địch CKTG, hiện tại bạn cảm thấy thế nào?

Angel: Có nhiều khía cạnh mà chúng tôi đã cải thiện với tư cách là một đội tại CKTG năm nay. Tôi rất vui vì chúng tôi đã tiến xa đến mức này và tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

(Tới SofM) Bạn có điều gì muốn nói với người hâm mộ Việt Nam không?

SofM: Tôi đã nhận được những sự ủng hộ đáng kinh ngạc, và tất cả họ đều nói với tôi rằng họ đã theo dõi rất nhiều các trận đấu của tôi. Mặc dù đã chơi ở LPL một thời gian dài, tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn chân thành nhất đến mọi người.

(Tới huanfeng) Bạn cảm thấy thế nào khi lọt vào trận chung kết và có điều gì muốn nói với Ghost, một người chơi đường dưới cũng đang chơi trong trận chung kết CKTG đầu tiên của anh ấy không?

huanfeng: Tôi rất vui và tôi tin rằng chúng tôi có lối chơi rất giống nhau, vì vậy đây sẽ là một trận đấu đáng được chờ đợi.