SN Bin: "Tôi rất nóng lòng được đối đầu với Nuguri trong trận chung kết CKTG năm nay"

Sau chiến thắng đầy ấn tượng trước TES để góp mặt trong trận chung kết, người đi đường trên của Suning là Bin đã tham gia cuộc phỏng vấn sau trận, và dưới đây là những chia sẻ của anh.

Cảm giác của bạn như thế nào khi đánh bại TES, đội tuyển được nhiều người coi là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải đấu?

Cảm giác thật tuyệt khi đánh bại một đội mạnh như TES và tôi rất hào hứng khi được chơi trước đám đông trong trận chung kết cuối cùng.

Từ việc chơi Jax hai lần trong loạt trận cho đến lượt chọn Akali của Angel, bạn có thể cho chúng tôi biết quá trình chuẩn bị cho loạt trận này như thế nào không?

Tôi cảm thấy như những trận thua mà chúng tôi phải gánh chịu trước TES đều là do thiếu sự chuẩn bị, vì vậy đối với loạt trận này, tôi đã tập trung nhiều hơn vào việc mở rộng bể tướng của mình.

Có cảm giác như SN đang chơi để mở rộng quy mô, chứ không phải là một trận đấu nặng về giao tranh kiểu LPL truyền thống. Phương pháp tiếp cận có nhịp độ chậm hơn này có được lên kế hoạch trước để chống lại TES không?

Lý do tại sao các trò chơi cảm thấy chậm hơn nhiều so với bình thường là tôi nghĩ rằng cả TES và chúng tôi đều là những đội rất giỏi, vì vậy phải mất nhiều thời gian hơn để có thể lăn cầu tuyết trong trò chơi.

Bin và Nuguri giao lưu quà tặng tại CKTG 2020

Cuối cùng bạn cũng được gặp Nuguri, một người chơi mà bạn đã nhiều lần nói rằng bạn muốn gặp. Bạn có thể cho chúng tôi biết bạn thích gì ở anh ấy không? Ngoài ra, bây giờ bạn có cơ hội đấu với anh ấy trên sân khấu lớn nhất, bạn muốn nói gì với anh ấy?

Tôi cảm thấy rằng chúng tôi có lối chơi giống nhau và anh ấy rất giỏi trong những vị tướng mà tôi thích chơi, như tôi đã học được qua việc đối đầu với anh ấy trong xếp hạng đơn. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một trận đấu tuyệt vời trong trận chung kết sắp tới này.

Cảm ơn Bin vì cuộc phỏng vấn này!