Platinum Games sẽ công bố thêm về Bayonetta 3?

Tuy vẫn có khả năng những thông tin sắp tới mà Platinum Games công bố sẽ liên quan tới Bayonetta nhưng các fan đừng vội vui mừng.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với Famitsu hai nhà làm game của Platinum Games là Hideki Kamya và Atsushi Inaba đã úp mở thêm một số thông tin khiến fan Bayonetta 3 đứng ngồi không yên.

Đầu tiên, họ nói rằng Platinum Games sẽ công bố một số thông tin khá quan trọng vào tuần tới trên chính tạp chí Famitsu, tức là vào ngày 27/02/2020. Theo đó, ông Kamiya cũng thừa nhận rằng đã khá lâu rồi từ lần cuối cùng mà họ công bố thêm thông tin về tựa game Bayonetta 3, điều này khiến ông phải nghe rất nhiều lời phàn nàn của những fan hâm mộ trên các mạng xã hội. Kamiya cũng trấn an các fan rằng việc phát triển tựa game vẫn diễn ra rất suôn sẻ, đó còn chưa kể tới có rất nhiều thông tin có giá trị ẩn trong đoạn trailer mà họ cho ra mắt từ năm 2017 đang đợi các fan khám phá hết.

Nhưng các fan của chị đại ngành game cũng đừng đặt hy vọng vào công bố sắp tới của Platinum Games vì thông tin sắp được công bố đến từ phía họ. Nhưng Bayonetta 3 lại đang bị sở hữu một phần bởi Nintendo nên các thông tin mới về tựa game chỉ được công bố bởi chính ông lớn này. Có thể sắp tới Platinum Games sẽ công bố những thông tin liên quan đến 3 dự án mà họ đã úp mở từ hồi đầu năm nay (mở đầu với sự ra mắt của The Wonderful 101: Remastered hiện đang làm mưa làm gió trên kickstarter), đây là một điều rất quan trọng vì những dự án sắp tới chính là những game đầu tiên mà Platinum Games tự lực phát hành kể từ lúc họ chính thức trở thành một studio game độc lập.