Pokémon: Volcarona được cho là huyền thoại

Một số bằng chứng này sẽ cho thấy rằng Volcarona được coi là một Pokémon huyền thoại, mặc dù nó chưa bao giờ đạt đến cấp độ đó.

Bằng chứng cho thấy Volcarona được coi là một Pokémon huyền thoại, mặc dù nó chưa bao giờ đạt đến cấp độ đó.

Volcarona đã được giới thiệu tới Pokémon ở thế hệ V trong Black and White năm 2010. Là một Pokémon đến từ vùng Unova, Volcarona thường không được chú ý, nhưng có một số bí ẩn xung quanh nhân vật, cho thấy ban đầu nó có thể là một huyền thoại.

Trước khi chơi với Volcarona trong DLC Pokémon Sword and Shield, có lẽ đã đến lúc xem giả thuyết này kỹ hơn.

Volcarona huyền thoại

Volcarona có phải là một Pokémon huyền thoại không?

Để tìm thấy Volcarona trong Pokémon Black and White, người chơi phải thắng cả game. Khi cốt truyện kết thúc, Relic Castle ở Desert Resort sẽ mở ra, tiết lộ một câu đố bí mật. Người chơi phải đi qua một mê cung dưới lòng đất và chiến đấu với các Pokémon hoang dã trên đường đi. Rất khó để thoát khỏi mê cung, vì tất cả các phòng đều trông giống nhau. Nếu câu đố này được làm đúng, Volcarona sẽ chờ đợi ở trận chiến cuối, có phải nó là Pokémon huyền thoại không?

Không giống như Pokémon Sword and Shield, Black and White không được biết đến chính xác khi hiển thị Pokémon ở bên ngoài các trận chiến của họ. Những Pokémon duy nhất được hiển thị đều đặc biệt: chúng quan trọng đối với câu chuyện như Munna, hoặc là Pokémon huyền thoại.

Volcarona là ngoại lệ. Bố cục của câu đố cùng với việc một Pokémon lớn ở cuối khiến tôi gợi nhớ đến các game Pokémon cũ. Những huyền thoại như Articuno, Zapdos và Moltres đều ẩn náu ở các địa điểm khó tiếp cận và không có mặt trong trận chiến. Điều này cho thấy Volcarona ban đầu vốn là một Pokémon huyền thoại.

Volcarona huyền thoại

Có thể trong dự định ban đầu, Volcarona là một Pokémon huyền thoại

Hơn nữa, Volcarona và Relic Castle đều là những phần quan trọng trong lịch sử của Unova. Desert Resort, nơi có Relic Castle, chứa đầy các Pokémon độc đáo. Pokémon Black and White nói rằng tàn tích này từng là một phần của thành phố cổ đại, nơi cặp song sinh trong lịch sử của Unova sống cách đây 2500 năm.

Nhưng không phải lúc nào nơi đây cũng là sa mạc. Mục Pokédex của Volcarona viết rằng: “Khi tro bụi núi lửa che lấp khí quyển, Volcarona sẽ dùng lửa của mình thay cho Mặt Trời”. Sức mạnh mà nó sử dụng để giữ ấm cho người dân trong thời cổ đại có thể chính là thứ đã làm khô cạn sa mạc.

Bất chấp tất cả những điều này, Volcarona không phải là Pokémon huyền thoại. Trong khi chỉ số cơ bản khá mạnh là 550, nó không hoàn toàn đạt đến cấp độ để được gọi là Pseudo-Legendary (tất cả đều có tổng chỉ số là 600). Volcarona cũng có thể sinh sản, và quả trứng được trao cho người chơi trong Pokémon Black and White chính là Larvesta, dạng trước của nó. Vào năm 2010, Volcarona và Larvesta là sự kết hợp hệ Lửa / Bọ duy nhất. Có lẽ từng có nhiều dự định cho Pokémon này hơn những gì ở hiện tại, nhưng Volcarona vẫn là sự yêu thích của người hâm mộ.

Pokémon: Tại sao hệ Tiên nên bị chế ngự?

tại đây.