Project Discovery được Embark Studios xác nhận sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Sau khi thông báo về việc hoãn ARC Raiders, Embark Studios tiết lộ rằng họ có một trò chơi khác có mã là Project Discovery sẽ ra mắt sớm hơn.

TIN LIÊN QUAN
Project Discovery

Project Discovery hiện đang được phát triển.

Đã bốn năm kể từ khi Patrick Soderlund rời khỏi vị trí điều hành tại EA và DICE để thành lập công ty phát triển game của riêng mình là Embark Studios. Cho đến nay, studio mới vẫn chưa phát hành bất kỳ trò chơi nào, nhưng trước đó họ đã nói rằng họ có một số dự án đang được phát triển. Trong khi người hâm mộ đã biết rằng một trong số họ là ARC Raiders, Embark chủ yếu vẫn giữ kín về những tựa game khác mà họ hiện đang phát triển. Tuy nhiên, vì ARC Raiders gần đây đã bị hoãn, Embark hiện đã sẵn sàng để nói về trò chơi khác của mình, có vẻ như sắp hoàn thành.

Trong một bài đăng trên blog gần đây được viết bởi Soderlund, CEO giải thích rằng ngoài việc hoàn thiện ARC Raiders, nhóm của ông hiện cũng đang làm việc trên một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có mã là Project Discovery. Tuy nhiên, FPS mới này dường như đã nằm trong tầm ngắm, vì Embark đã thực sự chia sẻ một đoạn tiết lộ nhỏ về một số cảnh quay đầu tiên của trò chơi vào năm ngoái, chỉ một tháng trước khi ARC Raiders được tiết lộ tại The Game Awards 2021.

Mặc dù những hình ảnh không mang lại nhiều hiệu quả, nhưng nó cho thấy các nhân vật được điều khiển dưới góc nhìn thứ nhất. Người hâm mộ cũng có thể thấy rằng trò chơi lấy bối cảnh hiện tại hoặc có lẽ là tương lai gần và concept art cho Project Discovery được đăng trên blog dường như xác nhận phỏng đoán đó. Đáng buồn thay, đó là tất cả những gì cần nói về Project Discovery hiện tại, nhưng Soderlund hứa hẹn sẽ sớm tiết lộ thêm thông tin chi tiết về tựa game trong tương lai.

Project Discovery

Thông báo về Project Discovery có thể sẽ được phát hành sớm hơn dự kiến.

Mặc dù không có thời gian phát hành nào được thông báo, nhưng bài đăng gợi ý về việc Project Discovery sẽ ra mắt sớm hơn ARC Raiders. Soderlund giải thích rằng trò chơi đang được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia phát triển FPS, và quá trình phát triển đã tiến triển nhanh hơn so với suy nghĩ ban đầu của studio. Nhiều đến mức nó đã đưa ra cho Embark khả năng phát hành hai trò chơi cùng một lúc.

Soderlund nhanh chóng chỉ ra rằng với quy mô tương đối nhỏ của studio, sẽ không còn lý tưởng để phát hành hai trò chơi liên tiếp trong thời gian ngắn như vậy, cả về tài nguyên và nguồn lực của đội ngũ. Trước đây, Embark đã đề cập rằng họ đã phát triển lên hơn 250 người trong năm thứ ba, nhưng dường như, nhiều nhân sự trong nhóm của họ được chia sẻ giữa ARC Raiders và Project Discovery. Embark cuối cùng đã quyết định hợp tác với Project Discovery và đây sẽ là trò chơi đầu tiên của studio được tung ra thị trường. Hy vọng rằng sản phẩm sẽ đến sớm hơn nhiều so với ARC Raiders và với mức độ phát triển mà người chơi có thể mong đợi từ những người đã từng phát triển của dòng Battlefield