PUBG Arcade sẽ có thêm chế độ chơi Team Deathmatch thi đấu 8 vs8

Arcade PUBG - Team Deathmatch sẽ có các trận chiến 8v8 đến bảy chiến trường khác nhau sẽ được thu thập từ các bản đồ hiện tại.

Chế độ deathmatch của đội đã có một thời gian trên PUBG M0bile. Và có vẻ như các nhà phát triển đang thêm nó vào phiên bản PC của PUBG. Nó sẽ được thêm vào như một phần của Arcade PUBG mới, một tab mới trong phần Play của trò chơi. Phần Arcade của trò chơi cũng sẽ mang đến các chế độ khác cho người chơi và Team Deathmatch là phần đầu tiên trong số chúng ta sẽ thấy.


Team Deathmatch sẽ có các trận chiến 8v8 đến bảy chiến trường khác nhau sẽ được kéo từ các bản đồ hiện tại. Người chơi sẽ có thể chọn từ một số lần nạp vũ khí khác nhau. Chế độ này sẽ chỉ là FPP và người chơi sẽ kích hoạt bộ dụng cụ sinh sản. Người chơi sẽ hồi sinh 5 giây sau mỗi cái chết và gần với những người chơi thân thiện nếu vị trí đó an toàn và sẽ không thể bị tấn công trong thời gian ngắn. Không có sự cố trong chế độ này và người chơi sẽ chết sau khi hết máu.


Tiêu diệt đồng đội bị vô hiệu trong trận chiến. Giết và hỗ trợ làm đầy thanh tăng tốc và sau khi không nhận sát thương trong 5 giây, sức khỏe người chơi sẽ bắt đầu phục hồi, đồng thời làm cạn kiệt thanh tăng lực. Người chơi không thể kết nối lại với các trận đấu TDM bao gồm vô tình rời khỏi trận đấu hoặc gặp sự cố.


Đội đầu tiên đạt 50 kill, hoặc kill cao nhất sau 10 phút thắng vòng đấu và thắng hai vòng đảm bảo chiến thắng trong trận đấu. Về phần thưởng, người chơi sẽ nhận được HA dựa trên điểm số cá nhân của họ, nhưng không nhận được Survivor Pass XP. Chiến trường là một phần của bản đồ hiện có và sẽ được bao quanh bởi vùng màu xanh. Nhưng không giống như chế độ battle royale, vùng màu xanh ở đây là cố định và hình chữ nhật.


heo các nhà phát triển, mỗi chiến trường được chọn để cung cấp trải nghiệm TDM khác nhau. Ví dụ, Podvosto từ Vikendi có tính năng chiến đấu tầm xa trên một cây cầu, trong khi chiến trường Docks of Sanhok có các trận chiến cận chiến quanh các container. TDM cũng sẽ hỗ trợ các điều kiện thời tiết thay đổi của từng chiến trường, vì vậy hãy sẵn sàng thay đổi Bộ dụng cụ sinh sản của bạn để điều chỉnh bản đồ.

Danh sách các chiến trường của Deathmatch

- ERANGEL - Stalber, Căn cứ quân sự Sosnovka
- SANHOK - Paradise Resort, Docks
- VIKENDI - Podvosto, Peshkova
- MIRAMAR - Campo Militar