PUBG: Thêm 2 đội tuyển Việt Nam bị cấm thi đấu tại giải chuyên nghiệp

Trước đó là đội tuyển Have a Dream, giải đấu PUBG của Việt Nam liên tiếp phải cấm thi đấu các đội tuyển chuyên nghiệp.

Cách đây không lâu, BTC của giải đấu Vietnam Divine League đã phải cấm thi đấu đối với đội tuyển Have a Dream vì có thành viên Fear vi phạm vào điều khoản thi đấu của BTC đưa ra. Tưởng chừng như giải đấu chỉ vướng phải một chút rắc rối nho nhỏ đó, nhưng càng vào sâu BTC lại càng phát hiện thêm những hành vi vi phạm của các đội tuyển.

Trong diễn biến của loạt trận thi đấu hạng Rookie vào 18h00 ngày 16/01/2019, BTC Vietnam Divine League đã phát hiện trường hợp của đội tuyển HunterX có những dấu hiệu lạ khi đang tham gia thi đấu. Cụ thể là tên discord của thành viên HunterX_LaoDai có ID Discord khác hoàn toàn với ID Discord trong hồ sơ đăng ký. ID Discord đang được sử dụng theo điều tra của BTC là thuộc về thành viên HDS_VanThuan của đội tuyển Hải Dương Sparta.

Điều đó đã đồng nghĩa với việc thành viên đội tuyển HunterX đã có hành vi cố tình qua mặt BTC và được tính là gian lận trong quá trình tham gia thi đấu. Hình phạt được đưa ra của BTC đối với đội HunterX là: Hủy bỏ hoàn toàn kết quả thi đấu và Cấm thi đấu 2 tháng.

Đội tuyển Hải Dương Sparta cũng gặp phải hành vi tương tự và dẫn đến BTC quyết định đưa ra hình phạt giống với đội tuyển HunterX

Có thể thấy được, chỉ với những vi phạm nho nhỏ từ thành viên của đội tuyển đã ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của cả tập thể. Chính vì vậy, các đội tuyển nên kiểm soát gắt gao đối với các thành viên của mình để tránh những tình huống tương tự đáng tiếc xảy ra.

Theo divinetv.vn