QuakeCon 2021 ấn định ngày tổ chức

18/07/2021 The Coalition Studio được đồn đoán là đang làm việc trên một IP hoàn toàn mới và hồ sơ của một nhà thiết kế các level vừa ngầm xác nhận điều đó.

Bethesda mới đây đã công bố những thông tin chi tiết đầu tiên và thời gian tổ chức cho buổi hội nghị hàng năm QuakeCon at Home 2021.

QuakeCon

Một trong những hội nghị gaming lớn nhất của mùa hè, QuakeCon, đã công bố kế hoạch cuối cùng của mình cho năm 2021.

Một trong những hội nghị gaming lớn nhất của mùa hè, QuakeCon, đã công bố kế hoạch cuối cùng của mình cho năm 2021. Cũng giống như năm 2020, Bethesda sẽ tổ chức QuakeCon 2021 qua các nền tảng phát trực tuyến, đổi tên hội nghị lần này thành QuakeCon at Home. QuakeCon at Home năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 8 và sẽ tổ chức nhiều nội dung hấp dẫn của Bethesda, bao gồm sự xuất hiện và công bố về các trò chơi mới, các hoạt động từ thiện, và các sự kiện gaming với cộng đồng game thủ.

Giống như mọi năm, QuakeCon sẽ bắt đầu hội nghị bằng một sự kiện khởi động cho buổi phát sóng trực tiếp toàn cầu của mình. Sự kiện khai mạc sẽ chính thức phát sóng vào thứ Năm, ngày 19 tháng 8 lúc 11 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương tức 1 giờ sáng ngày 20 tháng 8 theo giờ Việt Nam. Hiện không có chi tiết nào được chia sẻ về các kế hoạch mà Bethesda sẽ có cho sự kiện khai mạc của mình. Vào năm 2020, Bethesda đã giới thiệu các tựa game bao gồm The Elder Scrolls Online, Fallout 76, DLC của Doom Eternal, Ghostwire Tokyo và Deathloop. Có thể đảm bảo rằng nếu Bethesda có bất kỳ dự án game nào đang được phát triển, thì chắc chắn chúng sẽ được trình chiếu trong QuakeCon 2021.

Một phần quan trọng nhất của QuakeCon năm ngoái và cả năm nay vẫn là các hoạt động từ thiện. Bethesda đã cảm thấy rất tự hào khi có thể sử dụng QuakeCon để quyên góp tiền cho các nhóm từ thiện lớn và nhỏ. Các đối tác của năm nay bao gồm Người Mỹ gốc Á vì Tư pháp, Quỹ Giáo dục và Phòng thủ Hợp pháp NAACP, Dự án Trevor và UNICEF. Bethesda khuyến khích tất cả những người tham dự QuakeCon hãy đóng góp cho các quỹ từ thiện này trong khả năng có thể.

Sự kiện khai mạc sẽ chính thức phát sóng vào thứ Năm, ngày 19 tháng 8 lúc 11 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương tức 1 giờ sáng ngày 20 tháng 8 theo giờ Việt Nam.

Ngoài ra, QuakeCon 2021 sẽ mở bán hai loại áo phông và tất cả lợi nhuận sẽ được chuyển đến hai tổ chức từ thiện địa phương ở Dallas. Những chiếc áo phông này có các hình ảnh theo chủ đề thú cưng đáng yêu và chúng sẽ parody lại các tựa game của Bethesda. Hai tổ chức từ thiện đang được Bethesda nỗ lực hỗ trợ là Dallas Pets Alive, một tổ chức khuyến khích nhận nuôi những con thú bị bỏ rơi và Four Paws, một tổ chức vì quyền lợi động vật toàn cầu. Cả hai chiếc áo thun đều có thể mua ngay từ bây giờ với mức giá 25 USD.

Bethesda cũng đang mời các game thủ tham gia sự kiện QuakeCon at Home BYOC (viết tắt của từ “bring your own computer” nghĩa là “mang theo máy tính của riêng bạn”). Người chơi sẽ kết nối tới sự kiện thông qua Twitch dưới sự trợ giúp của nhóm Twitch Bethesda và stream lại những tựa game họ chơi. Những luồng stream đó cũng có thể đăng ký để có cơ hội được giới thiệu trên trang chính thức của QuakeCon Twitch Team.

Còn rất nhiều thông tin về QuakeCon 2021 sẽ được chia sẻ dần trong thời gian tới. Một lịch trình đầy đủ dự kiến sẽ được chia sẻ từ bây giờ cho đến khi bắt đầu QuakeCon vào ngày 19 tháng 8. Thêm vào đó, nếu may mắn tình hình dịch bệnh trên thế giới được kiểm soát, QuakeCon sẽ trở lại tổ chức hội nghị trực tiếp vào năm 2022.

Xem thêm: Metroid Prime Trilogy đã hoàn thành quá trình phát triển cho Switch