Ra mắt Metro Exodus chưa được bao lâu, THQ Nordic xác nhận dự án mới của game đã chính thức phát triển

Thông tin về tựa game mới trong dòng game Metro đã chính thức được đơn vị phát hành THQ Nordic xác nhận.

CEO của THQ Nordic - Lars Wingefors đã chính thức xác nhận thông tin này trong hội nghị các nhà đầu tư được tổ chức gần đây. Tuy nhiên, ngoài việc lên tiếng xác nhận phần kế tiếp đang được phát triển thì vị CEO này cũng không cung cấp thông tin gì thêm.

CEO của THQ Nordic - Lars Wingefors

Trên thực tế, điều này hoàn toàn hợp lí với việc THQ Nordic đã thu bộn với Metro Exodus ngay cả khi tựa game này phát hành trên Epic Game Store với nhiều phản hồi tích cực. Việc một hậu bản kế tiếp ra mắt người chơi gần như là chắc chắn. Khả năng cao dự án kế cận này đang trong giai đoạn phát triển đầu tiên vậy nên cũng không có nhiều thông tin để công bố ra thị trường. Tất nhiên rồi, Metro Exodus chỉ mới ra mắt đầu năm nay thôi mà.

Phải nói thêm là Metro Exodus là một game bắn súng sinh tồn cực kỳ hấp dẫn buộc người chơi phải "tự lực cánh sinh" với lượng đạn dược, tài nguyên hạn chế trong thế giới hậu tận thế đầy hiểm nguy. Nơi đây không có mối quan hệ nào là "chắc chắn", tất cả đều có thể hoặc chắc chắn là kẻ thù ngay cả khi đối phương có là người sống sót hay những sinh vật đột biến đi chăng nữa.

Game sở hữu gameplay có bố cục chặt chẽ nhiều quy tắc sinh tồn phải tự đề ra và tuân thủ cùng cơ chế chiến đấu được phát triển tốt. Nhược điểm duy nhất của game là giọng lồng tiếng chỉ ở mức trung bình cùng một vài cơ chế nhân vật buộc phải bỏ qua khiến những trận đấu BOSS trở nên quá đỗi "nhọc nhằn".

Metro Exodus hiện có sẵn trên PC, PlayStation 4 và Xbox One và đây thực sự là một game hay game thủ không nên bỏ lỡ để có thể chuẩn bị "khăn gói quả mướp" cho sự xuất hiện của phần kế tiếp.