Thức Tỉnh Thần Thú: Ông hoàng mới của dòng game Pokemon lộ diện

Tựa game được dự đoán sẽ trở thành ông vua mới của dòng game Pokemon - Thức Tỉnh Thần Thú chính thức ra mắt.

Là một người chơi đam mê dòng game Pokemon vô cùng nổi tiếng từ trước tới nay, có lẽ anh em cũng có cho mình những tiêu chuẩn riêng để đánh giá một tựa game. Nhưng phần lớn người chơi khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của Thức Tỉnh Thần Thú đều khẳng định đây sẽ là tựa game thống trị trên thị trường trong thời gian sắp tới với những thế mạnh của mình. Liệu đây sẽ là cái tên được cộng đồng săn đón hay lại trở thành bom xịt, bão hòa với những sản phẩm khác?

Đồ họa, cốt truyện cực cuốn, cực độc đáo của Thức Tỉnh Thần Thú

Thức Tỉnh Thần Thú tái hiện lại sự khốc liệt của những trận đấu thú đỉnh cao của những Pokemon hùng mạnh nhất. Tựa game này mở ra cốt truyện mới với sự xuất hiện của Dark Mewtwo – một phiên bản mạnh mẽ hơn, tà ác hơn của Mewtwo với tham vọng xâm chiếm và quét sạch toàn bộ loài người, Pokemon trên trái đất. Đấng sáng thế Aceus vì một lý do nào đó không thể xuất hiện để ngăn cản, và đó là lý do mà cuộc hành trình của bạn bắt đầu.

Thức Tỉnh Thần Thú: Ông hoàng mới của dòng game Pokemon lộ diện
Cốt truyện Dark MewTwo vô cùng lôi cuốn, ấn tượng

Thông qua màn ảnh của Thức Tỉnh Thần Thú, anh em sẽ có được những trải nghiệm chân thực nhất với những trận chiến đầy cam go, khốc liệt. Từ các pha hành động đỉnh cao, hiệu ứng chiêu thức bắt mắt, đa dạng, đồ họa siêu chân thực cùng với sự thay đổi cảnh quan mượt mà mang lại cho người chơi sự cuốn hút không thể nào dứt ra được.

Kho Pokemon đa dạng với 18 hệ khác nhau

Thức Tỉnh Thần Thú sở hữu cho mình kho Pokemon vô cùng đồ sộ với 18 hệ khác nhau, bao gồm đầy đủ các gương mặt tiêu biểu nhất từ Gen 1 cho tới Gen 8. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh em tùy ý xây dựng đội hình với những Pokemon mà mình yêu thích, trở thành một trong những nhà huấn luyện hàng đầu. Bên cạnh đó, việc sắp xếp đội hình với các vị trí, vai trò khác nhau cũng là cần thiết. Hãy cố gắng để đội hình của bạn trở nên linh hoạt nhất có thể trong mọi trận chiến.

Thức Tỉnh Thần Thú: Ông hoàng mới của dòng game Pokemon lộ diện
Kho Pokemon đa dạng bậc nhất, trải dài từ Gen1 tới Gen8

Chế độ chơi 8vs8 cực kỳ độc đáo, mới lạ

Một trong những điểm độc đáo mà nhiều game thủ chắc chắn sẽ rất yêu thích, đó là chế độ xây dựng đội hình, chiến đấu 8v8 vô cùng độc đáo, giúp cho người chơi dễ dàng thay đổi chiến thuật theo cách linh hoạt và hiệu quả hơn. Đó là sự cộng sinh của 4 Pokemon chiến đấu chính và 4 phụ trợ trong từng trận đấu. Việc xây dựng, lựa chọn chúng như thế nào sẽ quyết định một phần to lớn cho chiến thắng vinh quang.

Thức Tỉnh Thần Thú: Ông hoàng mới của dòng game Pokemon lộ diện
Đa dạng chế độ chơi, cơ chế chiến đấu 8vs8 mới lạ

Game cũng sở hữu cho mình rất nhiều chế độ chơi, từ các giải đấu cá nhân như Kanto League, Champion League, Johto League,… hay cả các phó bản quen thuộc với nguyên tác như như Di Tích Sinjoh, Đảo Ảo Ảnh, Căn Cứ Đội Hỏa Tiễn… NPH cũng dành tặng kho quà siêu hot, siêu giá trị cho từng game thủ.

Tham gia Thức Tỉnh Thần Thú càng sớm càng tốt để nhận được vô số quà tặng từ NPH và trở thành huấn luyện viên Pokemon hàng đầu nhé! Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các tin tức mới nhé!