Resident Evil Village tung bản Demo miễn phí, tải và chơi ngay trên Steam

Resident Evil Village đã có bản chơi thử miễn phí trên Steam.

Vào ngày 1/5 vừa qua, bản Demo chính thức của Resident Evil Village đã có mặt trên Steam. Game thủ PC có thể thoải mái tải và chơi ngay bản thử nghiệm cực hot này.

Resident Evil Village tung bản Demo miễn phí, tải và chơi ngay trên Steam - Ảnh 1.

Theo đó, bản Demo giới hạn sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày 1 tháng 5 lúc 5 giờ chiều, ngày 2 tháng 5 lúc 2 giờ sáng ở Châu Âu và ngày 2 tháng 5 lúc 8 giờ sáng ở châu Á. Bản Demo sẽ có thời lượng vỏn vẹn 30 phút và cho phép người chơi có cơ hội trải nghiệm bối cảnh ma quái của game trong tối đa 60 phút. Đối với những người hâm mộ muốn tận tay trải nghiệm cảm giác được gặp nữ ác nhân Lady Dimitrescu, thì đây là một cơ hội hiếm có trước khi tựa game chính thức ra mắt.

Cho đến nay, Resident Evil Village dường như gây ấn tượng với những ai đã chơi thử bản Demo kéo dài một giờ, cho phép game thủ khám phá một đoạn ngắn trong ngồi làng, cũng như đi dạo đầy căng thẳng qua lâu đài của Lady Dimitrescu, quý cô ma cà rồng cao lớn. Với nền đồ họa đẹp mắt và không kém phần ma mị, bản Demo đã chiếm được trái tim của cộng đồng game thủ PC lẫn PS5 trên toàn thế giới.

Resident Evil Village tung bản Demo miễn phí, tải và chơi ngay trên Steam - Ảnh 2.

Cụ thể, sau khi bản Demo chính thức của Resident Evil Village đã nhận được ra mắt trên Steam, fan hâm mộ đã chia sẻ ảnh chụp màn hình của Resident Evil: Village cùng với ý kiến của họ về bản Demo. Phần lớn những đánh giá của game thủ đều là tích cực, với việc hình ảnh, bầu không khí và thiết kế âm thanh của game.

Resident Evil Village tung bản Demo miễn phí, tải và chơi ngay trên Steam - Ảnh 3.
Resident Evil Village tung bản Demo miễn phí, tải và chơi ngay trên Steam - Ảnh 4.

Capcom đã đưa thương hiệu Resident Evil theo một hướng mới với Resident Evil 7, quay trở lại nguồn gốc kinh dị của dòng game khi thay đổi cách kẻ thù hoạt động và chuyển sang góc nhìn thứ nhất. Đó là một rủi ro, nhưng một rủi ro dường như đã được đền đáp, khi Resident Evil 7 phá vỡ kỷ lục doanh thu bán ra. Resident Evil Village sẽ tiếp tục câu chuyện đó, mặc dù nó thậm chí còn kỳ lạ hơn người tiền nhiệm của nó. Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là ra mắt, những fan hâm mộ Resident Evil: Village sẽ có thể nhanh chóng trải nghiệm được toàn bộ tựa game.

Resident Evil Village phát hành ngày 7 tháng 5 cho PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X. Game thủ quan tâm có thể tải xuống bản Demo miễn phí tại đây (Steam).