River City Girls 2 thông báo hoãn thời gian phát hành

Nhà phát triển Wayionary xác nhận rằng River City Girls 2 sẽ bị dời ngày phát hành ban đầu vào mùa hè năm 2022 sang một thời gian khác.

TIN LIÊN QUAN
River City Girls 2

River City Girls 2 hiện đang được phát triển cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S.

River City Girls 2 là phần tiếp theo của dòng game nhập vai từ Wayearch đang được phát hành bởi Arc System Works. Đây dự kiến là phần tiếp theo trực tiếp của River City Girls đầu tiên được phát hành vào năm 2019. Phần mới này trong loạt Kunio-kun nối tiếp cuộc phiêu lưu của các nhân vật có thể chơi trước đó là Misako, Kyoko, Kunio và Riki, cùng với hai nhân vật nhân vật mới có thể chơi được là Marian và Provie. Sau các sự kiện của River City Girls, sáu người này được đưa vào một cuộc phiêu lưu mới, nơi họ phải đối mặt với một kẻ thù cũ đã tái xuất hiện.

River City Girls 2 đang tìm cách cải thiện trò chơi đầu tiên theo một số cách, chẳng hạn như một loạt các bước di chuyển và vũ khí mới, cùng với việc có thể chiêu mộ kẻ thù để giúp đỡ và chiến đấu. Thậm chí còn có một chu kỳ ngày đêm, địa hình mới và các mối nguy hiểm, cùng với một loạt các tương tác cốt chuyện mới tùy thuộc vào nhân vật người chơi đã được chọn. Mặc dù trò chơi này lần đầu tiên được dự kiến cho mùa hè này, ngày phát hành của trò chơi đã bị trì hoãn.

Bản cập nhật này đã được đăng trên trang Twitter chính thức của WayForward, giúp người hâm mộ cảnh báo về sự chậm trễ này. Mặc dù ban đầu nó được lên kế hoạch phát hành vào cuối mùa hè năm 2022, nhưng thời gian phát hành mới được công bố để đảm bảo trải nghiệm chất lượng cho người hâm mộ. Ngày phát hành chính thức đã không được chỉ định trong tweet này, nhưng có khả năng sẽ thấy tựa game phát hành vào năm 2023.

River City Girls 2

Thông báo về việc hoãn phát hành River City Girls 2 của WayForward.

Ảnh bìa cho thấy tất cả sáu nhân vật có thể chơi được của River City Girls 2 đã sẵn sàng chiến đấu, với Misako cầm một đốt ngón tay bằng đồng màu hồng, trong khi Kyoko sử dụng một cây gậy bóng chày. Người bạn của cả hai Kunio và Riki ở dưới cùng, với những người mới đến là Marian và Provie ở bên trái và bên phải. Provie là một nhân vật từ một phần cũ hơn trong dòng game là River City Ransom: Underground, trong khi Marian là nữ anh hùng chính của dòng game Double Dragon, bản thân tựa game có nguồn gốc từ loạt Kunio-kun.

Đối với bản phát hành vật lý của trò chơi, nó đang được cung cấp bởi Limited Run Games. Theo WayForward, các phiên bản vật lý này đang được triển khai nhưng nhà cung cấp vẫn chưa công bố thời hạn đặt hàng trước. Đối với các trò chơi khác từ WayForward đang được phát hành vào mùa hè này, Spidersaurs gần đây đã được phát hành cho tất cả các nền tảng chính. Đây là một trò chơi hành động 2D – nơi người chơi chiến đấu qua một bầy nhện lai khủng long, là một trò chơi hành động coop khác của nhà phát triển indie.