NSX game nông trại Shin-chan làm hẳn một nút bấm để Shin chổng mông

Khi thưởng thức Shin-chan, game thủ sẽ tìm thấy một bất ngờ thú vị khi có một nút bấm dành riêng cho chiêu ngoáy mông “butt dance” của Shin.

Vài năm trước đây, tựa game Shin-chan: Me and the Professor on Summer Vacation -The Endless Seven-Day Journey được tung ra trên Switch của Nintendo nhưng chỉ dành cho game thủ Nhật Bản. Các fan của cậu bé này đã vòi vĩnh Nintendo dịch thuật trò chơi từ lâu, nhưng phải đến tháng 8 này điều đó mới trở thành hiện thực. Game nay đã có bản tiếng Anh và phát hành trên toàn cầu cho Switch và Steam.

Khi thưởng thức trò chơi này, game thủ sẽ tìm thấy một bất ngờ thú vị: nút bấm dành riêng cho chiêu ngoáy mông “butt dance” của Shin-chan. Nó không chỉ là một trò đùa mà còn là một cách để… di chuyển cực nhanh, nhanh hơn cả việc chạy bình thường. Chắc chắn rằng những game thủ speedrun trò chơi sẽ tận dụng nút bấm này để tăng tốc và tạo ra những video gameplay vừa buồn cười vừa kỳ quặc.

Phần lớn sự hài hước của bộ truyện Cậu Bé Bút Chì (Crayon Shin-chan) trong đó Shin là nhân vật chính đến từ sự thô bỉ và tục tĩu của cậu bé này, bao gồm nhiều tình huống “lột đồ” và khoe hàng họ cả mặt trước lẫn mặt sau. May mắn là trò chơi của chúng ta không đi xa đến mức này và để Shin giữ lại cái quần đùi của mình. Bạn thất vọng hay hài lòng về thay đổi này chứ?