Spider-Man Remastered khá thành công nhưng chưa bằng God of War

Spider-Man Remastered được đánh giá rất cao bởi nó là bản nâng cấp của phiên bản gốc trên PS4, đồng thời cũng bổ sung một số nội dung mới

Phiên bản Spider-Man vừa ra mắt trên PC đã chứng kiến những thành tích rất ấn tượng, khi nó đạt tới gần 65000 người chơi cùng lúc trên Steam. Game cũng được khen ngợi nhiệt tình bởi game thủ cũng như báo giới bởi đây là một bản chuyển hệ và nâng cấp rất chất lượng, xứng đáng với giá tiền chứ không phải như các tựa game của Square Enix.

Con số này đặt Spider-Man vào vị trí thứ 2 trong số các game PlayStation thành công nhất lên PC. Kẻ dẫn đầu danh sách này là God of War, với lượng người chơi cùng lúc cao nhất là khoảng 75000, còn ngay sau Spider-Man là Horizon Zero Dawn, tựa game lớn đầu tiên của PS bước lên PC với khoảng 56000 người chơi ở lúc đỉnh cao. Days Gone tụt lại khá xa khi chỉ đạt được hơn 27000 người chơi cùng lúc.

Spider-Man Remastered được đánh giá rất cao bởi nó là bản nâng cấp đồ họa của phiên bản gốc trên PS4, đồng thời cũng bổ sung một số tinh chỉnh và nội dung mới cho phù hợp với sức mạnh của PS5 và các PC cao cấp. Bên cạnh PC truyền thống, Spider-Man Remastered còn chạy rất tốt trên Steam Deck của Valve, nên bất kỳ ai sở hữu một chiếc máy này và muốn có trải nghiệm phiêu lưu kỳ thú đều nên sở hữu trò chơi.

Spider-Man Remastered

Khi ngày càng nhiều game của Sony đến với PC, Steam Deck hẳn có thể được xem là “Vita 2” hoặc “PSP 2” nhờ vào khả năng vận hành game PC trơn tru của nó. Điều này là chắc chắn bởi Sony đã công bố họ muốn phát hành 50% game mới trên PC, và đã mua lại studio Nixxes chuyên port game lên PC hồi năm 2021.