Rogue Company - Game hành động đa nền tảng vừa được SMITE công bố

Hi-Rez Studios và First Watch Games hôm nay đã phát hành một đoạn trailer trò chơi bùng nổ cho game bắn súng nhóm đa nền tảng của họ Rogue Company.

Mang đến hành động, chiến thuật và rất nhiều thái độ, đoạn trailer mới cho thấy lối chơi tràn đầy năng lượng của Rogue và người thứ ba, bộ phim hành động. Ra mắt cùng ngày hè này trên Nintendo Switch, PC thông qua Epic Games Store, PlayStation 4 và Xbox One, Rogue Company có đội hình lính đánh thuê, chế độ trò chơi, vũ khí và tiện ích ngày càng phát triển.


Nhận các hợp đồng triệu đô từ các chính phủ và các lợi ích đặc biệt, Công ty Rogue là một lực lượng cảnh giác, nơi các chính phủ không thể ngăn chặn các mối đe dọa đáng tin cậy và sắp xảy ra. Dựa vào dư luận và sự ủng hộ của mọi người, nhiều Rogues đón nhận người nổi tiếng mới của họ. Ưu tú, gợi cảm và được trả tiền, Công ty Rogue hoạt động giữa các dòng và trên đường chạy.


Được lãnh đạo bởi Nhà thiết kế trò chơi chính - và cựu vô địch thế giới Halo - Scott Lussier, Rogue Company là trò chơi đầu tiên của First Watch Games, một nhóm các nhà phát triển Hi-Rez Studios và các cựu chiến binh trong ngành có kinh nghiệm làm việc trên một số game nổi tiếng và thành công nhất game bắn súng. Rogue Company hiện đang ở Alpha ( áp dụng tại đây ), có sẵn cho danh sách mong muốn thông qua Epic Games Store và sẽ phát hành vào mùa hè này trên tất cả các nền tảng.