Rune Factory 5 giới thiệu câu chuyện thông qua trailer mới nhất

Xseed Games tung ra đoạn trailer mới cho Rune Factory 5, làm nổi bật câu chuyện trong game nhằm chào đón người chơi đến Rigbarth.

Nintendo có một danh sách game độc quyền đáng mong kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm nay trên Switch. Nhiều tựa game trong số này bao gồm các trò chơi rất được mong đợi, chẳng hạn như Bayonetta 3, Kirby and the Forgotten Lands và phần tiếp theo của The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Một trò chơi độc quyền của Nintendo Switch vào năm 2022 khiến một số người hâm mộ phấn khích là Rune Factory 5. Trò chơi ban đầu được tiết lộ vào năm 2020, là phần tiếp theo của phần game cuối cùng được phát hành gần một thập kỷ trước. Một đoạn giới thiệu mới đã được tải lên làm nổi bật một số khía cạnh quan trọng trong câu chuyện của Rune Factory 5.

Rune Factory 5 là một trò chơi mô phỏng cuộc sống, giống như Harvest Moon/Story of Seasons, tập trung nhiều hơn vào cơ chế RPG cùng với các yếu tố quan trọng khác của thể loại này. Điều này bao gồm khả năng chiến đấu với quái vật, chăm sóc cây trồng và kết bạn với dân làng. Phần mới nhất này trong thương hiệu cho thấy những người chơi định cư tại thị trấn Rigbarth, với một cuộc phiêu lưu mới đang chờ họ.

Nhân vật chính của trò chơi bắt đầu với sự cố mất trí nhớ, nơi bạn đến thị trấn nhỏ Rigbarth, khu vực được thiên nhiên ưu đãi. Bạn có một món quà được đề cập xuyên suốt đoạn quảng cáo, nơi bạn có mục tiêu xây dựng lại thị trấn. Người chơi có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau trong Rune Factory 5, bao gồm chiến đấu với quái vật và trồng trọt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể được nhìn thấy cưỡi một con vật đã được thuần hóa qua thảo nguyên, cũng như câu cá trên sông.

Rune Factory 5

Rune Factory 5 sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 3 năm 2022 trên Nintendo Switch.

Đoạn trailer tiếp tục cho thấy các tính năng khác của Rune Factory 5, hầu hết xoay quanh thiên nhiên và động vật hoang dã của thị trấn. Điều này bao gồm toàn bộ mùa màn, với cơ chế thời tiết có thể thay đổi giữa Xuân, Thu và Đông trong quá trình trải nghiệm. Ngoài ra còn có một loạt các thị trấn mà người chơi có thể làm quen, như được nêu trong đoạn giới thiệu. Những NPC này có thể giúp đỡ người chơi, vì họ có thể tung ra các đòn kết hợp mạnh mẽ trong trận chiến.

Mục tiêu chính của trò chơi theo trailer là để người bạn mang lại sự cân bằng giữa thiện và ác. Một số trong số này có thể được nhìn thấy trong thế giới ngầm mà người chơi khám phá trong Rune Factory 5, chẳng hạn như một cánh đồng cỏ hoặc một hang động băng giá. Cũng sẽ có một số trận đánh trùm lớn có thể được chiến đấu, bao gồm một con rồng khổng lồ và golem bằng gỗ.