Samurai Jack trở lại trong Battle Through Time

Sau nhiều năm vắng bóng game thủ sẽ được gặp lại chàng Samurai siêu phàm Jack trong tựa game mới của anh Samurai Jack: Battle Through Time

Sáng hôm nay fan của chàng Samurai Jack trong series hoạt hình cùng tên đã vô cùng bất ngờ, khi biết thần tượng của họ chuẩn bị đặt chân vào ngành game với Samurai Jack: Battle Through Time.

Mặc dù bộ phim hoạt hình này đã kết thúc từ năm 2017 nhưng vẫn có nhiều người mong muốn được trải nghiệm thế giơi trong phim theo nhiều cách khác nhau. Nắm được vấn đề đó đồng thời để hâm nóng lại tên tuổi của chàng hoàng tử Jack, Aldult Swim Games đã quyết định mang phong cách chiến đấu có một không hai của Samurai Jack từ màn ảnh nhỏ vào thế giới 3D vô cùng sống động.

Theo những thông tin công bố đầu tiên, thì Samurai Jack: Battle Through Time sẽ diễn ra ngay trước khi Jack chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp của mình là Aku. Lúc này các game thủ phải điều khiển Jack du hành qua nhiều chiều thực tại song song để phá hủy những âm mưu hiểm độc mà Aku đang ấp ủ để rồi tiêu diệt hắn một lần và mãi mãi.

Có một điều khiến nhiều người cảm thấy lo lắng rằng Samurai Jack: Battle Through Time là một tựa game ăn theo phim mà thông thường thì chất lượng của những game như vậy không cao lắm (vào năm 2004 có một game tương tự nhưng nhanh chóng bị lãng quên), một số còn cho rằng tựa game này khi ra mắt chỉ có thể bán được cho những fan gạo cội chứ chất lượng sẽ nằm ở mức trung bình mà thôi. Nhưng chúng ta đừng vội đánh giá tựa game khi nó còn chưa ra mắt vì Adult Swim Games là một hãng khá nổi tiếng về việc xây dựng những game góc nhìn thứ 3 dựa trên các sản phẩm Anime, manga với các tựa game tiêu biểu như: Travis Strikes Again: No More Heroes and Naruto to Boruto điều đó phần nào làm chúng ta thấy yên tâm hơn. Game vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nên chúng ta chỉ có thể chờ đợi thêm thông tin mới từ nhà sản xuất mà thôi.