Sau Netflix, một bộ phim Resident Evil mới tiếp tục được hé lộ với dàn diễn viên trai tài gái sắc

Lại có một bộ phim Resident Evil khác vừa được xác nhận là sẽ được sản xuất.

Vào tháng trước, cộng đồng game thủ đã sôi sục khi Netflix chính thức xác nhận về bộ phim truyền hình live-action chuyển thể từ dòng game kinh dị sinh tồn zombie nổi tiếng Resident Evil đang được thực hiện và sẽ có tổng cộng tám tập. Tại thời điểm đó rất nhiều game thủ đã vô cùng mong chờ về những gì sẽ được thể hiện trong bộ phim Resident Evil của Netflix. Ngay sau đó, Capcom cũng đã tuyên bố họ sẽ ra mắt một bộ phim Spin-off của dòng game Resident Evil sẽ công chiếu trên Netflix vào năm 2021. Chưa dừng lại ở đó thì mới đây, lại có một bộ phim Resident Evil khác vừa được xác nhận là sẽ được sản xuất.

Sau Netflix, một bộ phim Resident Evil mới tiếp tục được hé lộ với dàn diễn viên trai tài gái sắc - Ảnh 1.

Cụ thể fan hâm mộ và cộng đồng game thủ sẽ dễ dàng tiếp nhận một bản chuyển thể live-action trung thực hơn về dòng phim Resident Evil, nhưng có vẻ như bộ phim Resident Evil mới này sẽ không phải là bản chuyển thể thẳng của phần đầu tiên Resident Evil mà thay vào đó chỉ đơn giản là gắn liền với truyền thuyết của bộ truyện. Theo đạo diễn Johannes Roberts cho biết, bộ phim Resident Evil mới được khởi động lại như một câu chuyện chủ đề về một thị trấn Mỹ bị bao vây bởi một đợt bùng phát virus. Thêm vào sự hỗn loạn tinh khiết của thành phố Raccoon sau khi bùng phát

Trên thực tế, một danh sách diễn viên đã được xác nhận cho bộ phim Resident Evil mới bao gồm các diễn viên nổi tiếng như Kaya Scodelario (từng đóng trong The Maze Runner) sẽ thủ vai Claire Redfield, Hannah John-Kamen (từng đóng trong Ant-Man và the Wasp) sẽ vào vai Jill Valentine, Robbie Amell (Upload) trong vai Chris Redfield, Tom Hopper (The Umbrella Academy) thủ vai Albert Wesker, đặc biệt Avan Jogia (Zombieland: Double Tap) thủ vai Leon S. Kennedy, và cuối cùng Neal McDonough (Yellowstone) trong vai William Birkin.

Sau Netflix, một bộ phim Resident Evil mới tiếp tục được hé lộ với dàn diễn viên trai tài gái sắc - Ảnh 2.

Cộng đồng game thủ sẽ cảm thấy phấn kích khi các nhân vật chính nổi tiếng của dòng game Resident Evil là Leon và Claire (Resident Evil 2) cũng như Chris Redfield và Jill Valentine (Resident Evil 3) sẽ đều xuất hiện trong bộ phim Resident Evil mới, điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên cả bốn nhân vật game được yêu thích sẽ xuất hiện cùng nhau trong bộ phim mới này.

Sau Netflix, một bộ phim Resident Evil mới tiếp tục được hé lộ với dàn diễn viên trai tài gái sắc - Ảnh 3.

Tuy nhiên, tình tiết trong truyện lại khan hiếm đến khó tin khi tất cả những gì chúng ta biết chỉ là bối cảnh câu chuyện diễn ra ở thành phố Raccoon City năm 1998. Chỉ riêng bối cảnh và năm đã bao gồm các sự kiện của ba tựa game Resident Evil đầu tiên, nhưng không chắc bộ phim này sẽ cố gắng chuyển thể cả ba trong không gian của một bộ phim duy nhất. Thật khó để nghĩ ra một câu chuyện mới có thể phù hợp với quy luật của dòng game và có tất cả các nhân vật chính này làm việc cùng nhau.