Xuất hiện tựa game săn ma kinh dị co-op đang rất Hot trên Steam, xếp hạng cao hơn cả Fall Guys

Phasmophobia là một trong những tựa game được xem nhiều nhất trên nền tảng stream game trực tuyến Twitch.

Phasmophobia, tựa game kinh dị co-op nhiều người chơi mới chỉ ra mắt vài tuần trở lại đây, nhưng tựa game này đã thu hút một lượng lớn người chơi trên Steam. SteamDB cho biết tựa game kinh dị này đã đạt được số lượng người chơi cao nhất mọi thời đại của nó trong 24 giờ qua với hơn 65 nghìn người chơi cùng lúc. Không những thế, Phasmophobia còn là một trong những tựa game được xem nhiều nhất trên nền tảng stream game trực tuyến Twitch.

Xuất hiện tựa game săn ma kinh dị co-op đang rất Hot trên Steam, xếp hạng cao hơn cả Fall Guys - Ảnh 1.

Cụ thể, Phasmophobia là một tựa game được phát triển bởi Kinetic Games, game cho phép bạn và ba người bạn săn một bầy ma quỷ, những con ma và những con quỷ vô cùng ghê rợn. Phasmophobia đang đứng ngay sau những tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch như Call of Duty: Warzone, Genshin Impact và Among Us với lượt người xem trung bình hàng tuần là hơn 80.000 người xem (theo Twitch Tracker).

Trên thực tế, tựa game này chỉ đơn giản được thiết kế một cách xuất sắc để khiến bạn sợ hãi. Trong game bạn được tham gia vào rất nhiều map khác nhau, từ những ngôi nhà ma ám đến những ngôi trường lạnh sống lưng, với vô số công cụ săn ma. Bạn có EVP, hộp linh hồn, đèn và nhiều thứ khác để giúp bạn khám phá manh mối về linh hồn huyền bí có thể đang sống trong các bức tường. Đặc biệt, đây là một tựa game kinh dị co-op nhiều người chơi, điều này có nghĩa là bạn được bắt ma cùng những bạn bè của mình hoặc bất kỳ người chơi nào khác trên toàn thế giới.

Phasmophobia - Announcement Trailer

Các bản đồ thay đổi, và những con ma cũng vậy. Chà, đôi khi chúng là ma, đôi khi chúng là những con quỷ đáng sợ chỉ muốn ăn tươi nuốt sống bạn. Công việc của bạn là đối mặt với nỗi sợ hãi và sử dụng tất cả các giác quan và công cụ của mình để xác định xem bạn đang đối phó với kẻ phá hoại huyền bí cụ thể nào trước khi nhận được những thứ nguy hiểm tấn công bạn. Phasmophobia cũng hỗ trợ khả năng chơi thông qua kính thực tế ảo VR, giúp những con ma quái đó có thể hiện diện ngay trước mặt bạn.

Xuất hiện tựa game săn ma kinh dị co-op đang rất Hot trên Steam, xếp hạng cao hơn cả Fall Guys - Ảnh 3.

Con số chính xác số lượng người chơi đồng thời cao nhất của Phasmophobia là 64.830 người chơi , theo bảng xếp hạng của SteamDB hoặc 64.793 dựa trên con số của SteamCharts. Đây là một kỳ tích khá ấn tượng cho một tựa game PC mới. Nếu truy cập vào SteamDB, bạn sẽ thấy tựa game kinh dị huyền bí mới này giành được một vị trí trong top 15 của Steam trong vòng 24 giờ qua. Chắc chắn, Phasmophobia thấp hơn một chút so với một số tựa game nhiều người chơi như Dota 2, CS: GO, PUBG, Destiny 2 và tất nhiên bản Early Access Baldur's Gate 3 mới phát hành nhưng ở vị trí thứ 14, nó hiện cao hơn trong danh sách so với Fall Guys, Warframe, Rust và Dead by Daylight, đây là một thành tích đáng nể.

Với giá 160.000đ, Phasmophobia là một tựa game xứng đáng để chơi trong mùa lễ Halloween này. Game thủ quan tâm có thể mua game tại đây.