Giới thiệu cách sử dụng Bách khoa toàn thư về Genshin Impact, muốn tìm cái gì cũng thấy

Với tên gọi Genshin Impact World Map, đây được coi là Bách khoa toàn thư của trò chơi, nơi đánh dấu, ghi nhớ, chỉ dẫn về hầu hết các nguyên liệu, quái vật và cả kho báu trong game.

Gần 2 tuần trôi qua, Genshin Impact vẫn thể hiện phong độ cực cao khi thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Với phong cách thế giới mở, Genshim Impact đưa người chơi vào một vùng đất phép thuật, nơi có rất nhiều thứ để khám phá, thu thập và nhận thưởng.

Đã bao giờ bạn vất vả tím kiềm nấm rơm trắng hay quặng pha lê để nâng cấp nhân vật? Đã bao giờ bạn tìm mãi mà vẫn thiếu 1 Phong Thần Đống để hiến tế và nâng cấp Thất Thiên Thần Tượng? Đừng lo, công cụ sau đây sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề này.

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ tìm được tọa độ của những thứ cần tìm.

Giới thiệu cách sử dụng Bách khoa toàn thư về Genshin Impact, muốn tìm cái gì cũng thấy - Ảnh 1.

Danh sách các nguyên liệu, quái vật và kho báu sẽ xuất hiện ở phía bên trái. Các bạn chỉ cần click vào đó là vị trí sẽ hiện lên trên bản đồ. Ví dụ chúng ta click tìm kiếm Rương cấp 4.

Giới thiệu cách sử dụng Bách khoa toàn thư về Genshin Impact, muốn tìm cái gì cũng thấy - Ảnh 2.

Ngay lập tức, bản đồ sẽ đánh dấu tọa độ các Rương cấp 4. Các bạn chỉ cần theo đó và chạy đến là có thể tìm được thứ mong muốn.

Giới thiệu cách sử dụng Bách khoa toàn thư về Genshin Impact, muốn tìm cái gì cũng thấy - Ảnh 3.

Để sử dụng công cụ này, các bạn hãy truy cập tại đây. Chúc các bạn may mắn.